Apple-se-loai-bo-mau-iPhone-Mini-1

Apple sẽ loại bỏ mẫu Mini trong dòng iPhone tiếp theo và đây là lý do

XEM NHANH

Counterpoint Research vừa chia sẻ một báo cáo mới cho thấy doanh số bán hàng của dòng iPhone 13 tại Trung Quốc. Từ báo cáo này có thể đoán được lý do vì sao Apple lại loại bỏ mẫu Mini trong dòng iPhone 14.

Apple sẽ loại bỏ mẫu Mini trong dòng iPhone tiếp theo

Theo đó, dữ liệu của Counterpoint Research cho biết doanh số bán hàng của dòng iPhone 13 tại thị trường đông dân nhất thế giới. iPhone 13 đứng đầu với 51% doanh số, tiếp theo là đến iPhone 13 Pro Max với 23%, đứng thứ 3 là iPhone 13 Pro với 21% và 5% cuối cùng là của iPhone 13 Mini.

Apple-se-loai-bo-mau-iPhone-Mini-2

Mẫu iPhone 13 Mini không đạt doanh số như kỳ vọng tương tự như iPhone 13 Mini năm ngoái. Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng có vẻ như smartphone màn hình nhỏ không thu hút người dùng bằng những chiếc smartphone màn hình lớn trong cùng dòng sản phẩm. Cách đây không lâu, mẫu Galaxy S10e cũng là thiết bị có doanh số thấp nhất trong dòng Galaxy S10.

Mặc dù báo cáo từ Counterpoint Research chỉ thống kê tại Trung Quốc và không đại diện cho toàn cầu nhưng nó vẫn phản ánh một phần doanh số thực tế của dòng iPhone 13. Có lẽ đây là lý do chính khiến Apple loại bỏ mẫu Mini và thay vào đó là một mẫu Max với màn hình 6.7 inch (theo chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station). Ngoài ra, iPhone SE (2020) với mức giá rẻ hơn cũng là một lựa chọn thay thế cực tốt của mẫu Mini.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 2022 VẪN DÙNG IPHONE 11?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024