Apple sẽ làm mới dòng AirPods của mình trong năm tới

XEM NHANH

Bên cạnh iPhone, AirPods cũng là một trong những dòng sản phẩm quan trọng của Apple. Theo thông tin từ Bloomberg mới đây, Apple có thể sẽ làm mới dòng AirPods của mình vào năm tới. Công ty đang chuẩn bị kế hoạch để trở lại thật ấn tượng sau khi kết thúc năm 2023. 

Apple sẽ làm mới dòng AirPods của mình trong năm tới

Apple lần đầu tiên giới thiệu những chiếc AirPods của mình vào năm 2016. Sau đó không lâu, thiết kế của sản phẩm này đã trở thành biểu tượng cho dòng sản phẩm tai nghe không dây trên thế giới. Chỉ khoảng 1 tháng sau đó, tai nghe True Wireless này đã sở hữu tới 26% thị trường lúc bấy giờ. Theo thông tin từ Bloomberg mới đây, Apple đang có kế hoạch làm mới dòng sản phẩm AirPods của mình trong năm 2024 tới đây.

AirPods

Hiện tại, theo Canalys, AirPods cùng với Apple Watch là những thiết bị dẫn đầu thị trường tai nghe không dây và đồng hồ thông minh. Thị phần của những sản phẩm này so với tổng luôn đạt trên 30%. Rất có thể, Apple quyết định lên kế hoạch thay đổi để giành được nhiều thị phần hơn và củng cố vị trí các sản phẩm của mình. Hiện tại, Apple vẫn chưa lên tiếng về kế hoạch cụ thể cho các mẫu AirPods của mình. Tuy nhiên, Bloomberg cho biết, người dùng sẽ thấy các mẫu AirPods Max over-ear phiên bản USB-C, và cả các mẫu tai nghe đắt nhất, hoặc giá phải chăng hơn.

Apple sẽ giới thiệu thêm AirPods với giá phải chăng hơn và thiết kế mới

Ngoài ra, Apple cũng sẽ giới thiệu thêm các tuỳ chọn màu sắc mới cho người dùng lựa chọn. Đầu tiên là AirPods Max, đây là sản phẩm mới được giới tihiệu trong năm 2022 và có thiết kế over-ear thay vì in-ear nhỏ gọn như các dòng khác. Apple đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho AirPods Max 2. Nó sẽ thay thế kỹ thuật số bằng bề mặt cảm ứng tiện lợi hơn. AirPods Max mới sẽ có mức giá 549 USD và bao gồm tính năng khử tiếng ồn. Đây có thể coi là sản phẩm tai nghe đắt nhất được Apple giới thiệu, khoảng gần 14 triệu đồng.

AirPods

Trong khi đó, báo cáo con cho biết, AirPods thế hệ thứ hai và thứ ba cũng có những thay đổi đáng kể. Đầu tiên chắc chắn phải nói đến mức giá. Hai mẫu tai nghe này sẽ có giá lần lượt là 129 USD và 169 USD. Nó sẽ được thay thế bằng hai chiếc tai nghe nhét tai AirPods thế hệ thứ tư có thiết kế mới trông giống như sự kết hợp giữa AirPods 3 và AirPods Pro 2. Như vậy tai nghe sẽ phần thân ngắn hơn và đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động. Giá của tai nghe không dây thế hệ thứ tư vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên rất nhiều tin đồn cho rằng mức giá sẽ tương đương của hai phiên bản tai nghe không dây thế hệ thứ 2 và 3.

Ngoài ra, Apple có thể sẽ giới thiệu thêm những chiếc tai nghe giá bán phải chăng hơn để thu hút người dùng.

Phiên bản mới của AirPods Max over-ear sẽ được sạc USB-C

Như đã đề cập ở trên, AirPods Max sẽ có một số thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là nó sẽ được đổi sang cổng sạc USB-C. Gần đây các sản phẩm của Apple đang dần chuyển sang cổng sạc mới. Ngay cả AirPods thế hệ thứ tư cũng sẽ có cổng sạc USB-C thay vì Lightning độc quyền trước đây. Apple cũng sẽ bổ sung thêm rất nhiều tuỳ chọn màu mới để người dùng có thể cảm thấy tò mò và hào hứng hơn khi lên đời những chiếc tai nghe không dây của mình.

Theo báo cáo của Bloomberg ở trên, phiên bản tiếp theo của AirPods Pro chống ồn dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2025. Trong khi đó kế hoạch làm mới sẽ bắt đầu được triển khai từ năm 2024 với một số sản phẩm.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Apple sắp làm mới dòng sản phẩm AirPods trong năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tứcHoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Hướng dẫn PHÂN BIỆT AIRPODS FAKE – REP – 1:1 – giống thật 90%, đổi được tên, cử chỉ như Airpods thật

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu