iPhone-12-tre-ra-mat-1

Apple sẽ không ra mắt iPhone 12 trong sự kiện tới?

XEM NHANH

Thư mời tham dự sự kiện đặc biệt của nhà Táo đã chính thức gửi đến giới truyền thông và tín đồ công nghệ. Tuy nhiên những người mong đợi Apple chính thức cho iPhone 12 ra mắt có lẽ phải thất vọng đấy!

Vì Covid, “nhà Táo” phải tổ chức event trực tuyến

Trên website của Apple đã chính thức công bố thời gian sự kiện ra mắt các sản phẩm mới vào lúc 10h ngày 15/9 (theo giờ California, Mỹ) tức là vào 0h ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam). Đây cũng là lần đầu Apple tổ chức sự kiện trực tuyến thay vì sự kiện trực tiếp do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

apple-se-khong-ra-mat-iphone-12-trong-su-kien-1
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple

“Nhà Táo” vẫn đang “kín như bưng” về sự kiện sắp đến. Trên website chính thức, Apple chỉ để thông điệp “Join us from Apple Park” cùng logo cách điệu từ dải lụa gradient xanh trắng tạo hình quả táo. Rất nhiều người đã dự đoán “mật mã” sau logo của Apple chính là nói về màu vỏ mới trong bộ sưu tập iPhone 12 sắp được công bố.

Apple sẽ không ra mắt iPhone 12 vào sự kiện sắp đến?

Tại sự kiện sắp đến, mọi người đang ngóng chờ sự xuất hiện của siêu phẩm iPhone 12. Theo thông lệ trước đó những mẫu iPhone mới đều được trình làng vào tháng 9 trong những sự kiện như thế này. Và mọi người có quyền kỳ vọng năm nay, lộ trình giới thiệu Iphone mới cũng sẽ tương tự.

Tuy nhiên, theo Bloomberg, năm 2020 chính là năm đầu tiên Apple có “ngoại lệ”. Do ảnh hưởng Covid-19, series iPhone 12 (chưa công bố tên chính thức) có thể bị trì hoãn đến khoảng 13/10. Thay vào đó, sự kiện lần này là dịp để Apple ra mắt Apple Watch Series 6 và iPad mới. Không loại trừ những sản phẩm khác sẽ xuất hiện, nhưng tỷ lệ khá thấp.

apple-se-khong-ra-mat-iphone-12-trong-su-kien-2
Apple sẽ không ra mắt Iphone 12

Trước đó, Apple cũng đã công bố rằng các nhà máy ở Trung Quốc đóng cửa do Covid-19 có thể dẫn đến sự chậm trễ trong việc ra đời những mẫu iPhone mới. Bản thân hãng táo khuyết cũng đã phải đóng cửa nhiều cửa hàng Apple tại Mỹ do tình trạng kinh doanh đi xuống vừa qua.

Tham khảo giá iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính