macbook air 3

Tin buồn: Apple sẽ khai tử Macbook Air, dòng laptop chạy MacOS rẻ nhất hiện tại

XEM NHANH

Nguồn tin nội bộ từ Foxcon cho biết, Apple có khả năng sẽ khai tử Macbook Air, chỉ tiếp tục nâng cấp và giữ lại MacBook Retina và MacBook Pro.

Người dùng mất đi một sự lựa chọn laptop giá rẻ của Apple

Foxcon, đối tác sản xuất của Apple vừa tiết lộ, MacBook Air sẽ không có phiên bản nâng cấp ra mắt tại WWDC năm nay. Thậm chí, Apple có thể sẽ ngừng sản xuất luôn dòng laptop siêu mỏng nhẹ này. Nếu vậy thì hãng chỉ còn lại hai dòng MacBook Retina và MacBook Pro.

macbook air 2

Đây là dòng laptop mỏng nhất thị trường thời đó

MacBook Air được ra mắt từ năm 2008. Đây là dòng laptop nhỏ gọn, thời trang và được mệnh danh là laptop mỏng nhất thị trường. MacBook Air đã đạt được sự phát triển đáng kể trong thời gian qua. Nếu đây là sự thật thì sẽ là một tin buồn cho người dùng bởi MacBook Air là dòng laptop chạy MacOS có giá rẻ nhất hiện tại.

Nguyên nhân do đâu?

Nguồn tin trên cũng cho biết, sự phân cách giữa sản phẩm nhẹ và chuyên nghiệp đã không còn nữa. Với danh hiệu máy tính xách tay mỏng nhất thế giới, Apple phải chấp nhận hy sinh hiệu năng và khe cắm mở rộng. Mặc dù là laptop chạy MacOS có giá thành rẻ, nhưng đối với thị trường thì nó vẫn khá đắt. Các đối thủ cũng đang hướng đến mục tiêu mỏng và nhẹ, và Macbook Air trở nên dư thừa.

macbook air 1

Chúng ta sắp phải chia tay với một dòng sản phẩm đình đám một thời

Trước thềm sự kiện WWDC 2017, Apple cũng đăng ký tới 5 model mang mã bao gồm A1289, A1347, A1418, A1419 và A1481 được liệt kê chạy hệ điều hành MacOS 10.12. Đây có thể là các máy MacBook Pro 13, 15 và một model 12 inch mới.  Hội nghị WWDC 2017 sẽ diễn ra ngay đêm nay (5/6), hãy đón xem cùng chúng tôi nhé.

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không