apple-refurb-og-201812

Apple sẽ chuyển sang dùng số sê-ri ngẫu nhiên cho các thiết bị của mình?

XEM NHANH

Theo một bài báo gần đây của MacRumors, trong tương lai, Apple sẽ chuyển sang dùng số sê-ri ngẫu nhiên cho các thiết bị của mình.

Kế hoạch vào đầu năm 2021

Định dạng số sê-ri hiện tại của Apple từ lâu đã cho phép cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ xác định ngày và địa điểm sản xuất một sản phẩm, với ba ký tự đầu tiên đại diện cho địa điểm sản xuất và hai ký tự sau biểu thị năm và tuần sản xuất. Bốn ký tự cuối cùng hiện đóng vai trò là “mã cấu hình”, tiết lộ kiểu máy, màu sắc và dung lượng lưu trữ của thiết bị.

Tuy nhiên, thông báo cho biết Apple sẽ sớm thực hiện một thay đổi đáng kể đối với định dạng số sê-ri cho các sản phẩm của họ trong tương lai.

Trong email AppleCare nội bộ tuần này của Apple do MacRumors thu được, họ cho biết định dạng số sê-ri mới sẽ bao gồm một chuỗi chữ và số ngẫu nhiên gồm 8-14 ký tự sẽ không còn bao gồm thông tin sản xuất hoặc mã cấu hình. Apple cũng cho biết rằng quá trình chuyển đổi định dạng số sê-ri được lên kế hoạch vào “đầu năm 2021” và xác nhận rằng số IMEI sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này.

macos catalina serial number

Theo Apple, bất kỳ sản phẩm nào đang được giao hàng của Apple sẽ tiếp tục sử dụng định dạng số sê-ri hiện tại, trong khi các sản phẩm trong tương lai sẽ sử dụng định dạng mới. Công ty cho biết, các số sê-ri mới sẽ bao gồm 10 ký tự.

Có tin đồn rằng, Apple ban đầu dự định chuyển sang định dạng số sê-ri mới vào cuối năm 2020, nhưng đã bị trì hoãn vì một số lý do.

Tạm kết

Có vẻ như 2021 là một năm nhiều thay đổi đối với nhà Táo. Bạn đọc nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý