apple-sap-ngung-san-xuat-iphone-12-mini

Apple sắp ngừng sản xuất iPhone 12 mini vì doanh số ảm đạm?

XEM NHANH

Theo một nguồn tin thân cận, Apple có thể ngừng sản xuất iPhone 12 mini vào quý 2 năm nay, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max.

iPhone 12 mini sắp bị cho dừng sản xuất?

Theo AppleInsider, nhà phân tích William Yang của JP Morgan đưa ra một số dự báo về doanh số và sản lượng iPhone năm nay. Cụ thể, Apple đang dần giảm việc sản xuất iPhone 12 mini trong quý 2 năm nay. Thay vào đó, hãng sẽ đẩy mạnh sản xuất iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro hơn và thậm chí tái sản xuất lại iPhone 11.

apple-sap-ngung-san-xuat-iphone-12-mini-1
iPhone 12 mini sắp bị dừng sản xuất

Theo báo cáo được gửi đến các nhà đầu tư, các mẫu iPhone 12 Pro sẽ được tăng sản lượng thêm 2 triệu chiếc, iPhone 12 Pro Max tăng sản xuất lên 11 triệu chiếc. iPhone 11 ra mắt năm trước đó cũng cần thêm 8 triệu chiếc. Riêng với iPhone 12 mini sẽ giảm khoảng 11 triệu chiếc, iPhone 12 giảm 9 triệu chiếc.

iPhone 12 mini bị ghẻ lạnh

iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12 được Apple giới thiệu trong năm 2020. Tuy nhiên, chiếc iPhone nhỏ gọn này lại bị người tiêu dùng ghẻ lạnh. Vào cuối năm 2020, doanh số model này là thấp nhất trong số các flagship của Apple, khi tỷ lệ của chúng chỉ chiếm 6%.

apple-sap-ngung-san-xuat-iphone-12-mini-2
Người dùng không chuộng iPhone cỡ nhỏ

Mặc cho doanh số kém, Apple vẫn dự kiến ​​sẽ tung ra 4 mẫu điện thoại mới vào cuối năm nay. Báo cáo nói rằng Táo khuyết sẽ đưa ra một số phương án để cải thiện thời lượng pin và chất lượng camera, mà không làm tăng kích thước của thiết bị. Sản lượng iPhone mới dự kiến khoảng 80 – 90 triệu chiếc, cao hơn mức 76 triệu của iPhone 12.

Tạm kết

Vậy còn bạn nghĩ sao về kết cục này của model này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất