Apple sản xuất tại Việt Nam

Apple chuẩn bị mở rộng sản xuất sang Việt Nam cho một thiết bị đang được kỳ vọng

XEM NHANH

Dịch bệnh đã khiến các nhà sản xuất phải tìm kiếm thêm những nguồn cung ứng mới. Đối với Apple, hiện tại họ cũng đang có kể hoạch mở rộng sản xuất tại Việt Nam và một số quốc gia ngoài Trung Quốc. 

Apple mở rộng sản xuất tại Việt Nam trong thời gian tới

Báo cáo được đăng tải bởi Wall Street Journal đề cập đến một thông tin quan trọng do Apple tiết lộ. Hiện tại, công ty đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất tại các quốc gia ngoài Trung Quốc. Nguyên nhân chính là do tình hình dịch bệnh tại quốc gia này vẫn đang khó khăn để kiểm soát.

Apple sản xuất tại Việt NamSự phụ thuộc lớn vào Trung Quốc sẽ khiến các nhà sản xuất gặp khó khăn khi quốc gia này vẫn đang bị hạn chế hoạt động. Với Apple, phần lớn hoạt động sản xuất của họ diễn ra tại Trung Quốc, như Foxconn hay Pegatron. Do đó công ty đang xem xét mở rộng địa lý trong thời gian tới. Ngoài ra Trung Quốc cũng là một quốc gia có nhiều vấn đề liên quan đến chính trị hay thương mại.

Apple sản xuất tại Việt Nam

Quá trình chuyển đổi sang các trung tâm sản xuất thay thế sẽ diễn ra dần dần. Ấn Độ và Việt Nam là hai cái tên được Apple cân nhắc. Công ty có thể chuyển chuỗi cung ứng cho các sản phẩm mới trong đó có tai nghe AR sang các quốc gia này. Đây sẽ là tin tốt đặc biệt là trong giai đoạn Việt Nam đang đưa cuộc sống và hoạt động sản xuất trở lại bình thường.

Trên đây là thông tin Apple sản xuất tại Việt Nam. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý