Apple sản xuất iPhone 5G

Qualcomm tiết lộ Apple sẽ sản xuất gần 200 triệu chiếc iPhone 5G trong năm nay!

XEM NHANH

Đến thời điểm hiện tại iPhone 12 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một số người dùng vẫn đang chờ đợi để được trên tay siêu phẩm nhà Apple. Mới đây Qualcomm tiết lộ Apple sản xuất gần 200 triệu chiếc iPhone 5G trong năm nay.

Apple sản xuất iPhone 5G cán mốc kỷ lục

Mới đây, Sina Finance đã tiết lộ lượng sản xuất của Apple thông qua dữ liệu của Qualcomm. Trước đó, Apple được kỳ vọng sẽ sản xuất khoảng 190-200 triệu chiếc iPhone 5G trong năm 2020. Theo dữ liệu của Qualcomm, Apple đã mua khoảng 176 triệu modem 5G trong năm nay. Họ vẫn đang tiếp tục sản xuất để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Apple sản xuất iPhone 5G

Tuy nhiên không ngoại trừ khả năng Apple đặt hàng chip cho kế hoạch sản xuất năm sau. Bên cạnh đó, Apple cũng đang nghiên cứu con chip riêng của mình. Cuối tháng trước, họ đã cho ra mắt chip Apple M1 với hiệu năng đáng kinh ngạc. Nên không loại trừ khả năng con chip này cũng có thể xuất hiện trên những chiếc iPhone năm sau.

Apple sẽ bớt phụ thuộc vào bên thứ 3 trong năm sau

Trong khi đó, Apple đang dần bớt phụ thuộc vào bên thứ ba. Vì vậy, họ đã và đang nghiên cứu phát triển chip modem của riêng mình. Năm ngoái, Apple đã chi hẳn 1 tỷ USD để mua lại phần lớn mảng kinh doanh chip điện thoại thông minh của Intel. 2.200 nhân viên Intel đã tham gia giao dịch với Apple. Apple kỳ vọng có thể ra mắt chip 5G của riêng mình vào năm 2023. Điều này sẽ giúp công ty giảm một phần chi phí để nghiên cứu phát triển công nghệ khác.

Trên đây là thông tin Apple sản xuất iPhone 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị