Apple sản xuất chip 3nm

Apple đã sẵn sàng sản xuất chip M2 Pro 3nm cho MacBook vào cuối năm nay

XEM NHANH

Các nhà sản xuất chip vẫn đang nghiên cứu để cải tiến công nghệ. Theo rò rỉ mới đây, TSMC sẽ bắt đầu sản xuất chip 3nm cho Apple vào cuối năm nay. Những con chip này sẽ được sử dụng để lắp trên Macbook Pro. 

Apple sản xuất chip M2 Pro 3nm từ cuối năm nay

Theo báo cáo từ Thời báo Thương mại Đài Loan, TSMC sẽ bắt đầu sản xuất chip 3nm cho Apple vào cuối năm nay. Như vậy, chip M2 Pro có thể là con chip đầu tiên sử dụng tiến trình 3nm hiện đại nhất. Trước đây, Mark Gurman của Bloomberg cũng từng tiết lộ Apple sẽ trang bị con chip M2 Pro trên các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch ra mắt vào cuối năm nay. M2 Pro và Tính năng tối đaNếu đúng như vậy, chip của Apple sẽ tiếp cận được với công nghệ sản xuất mới. Các mẫu Macbook Pro cuối năm nay hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm với nâng cấp mạnh mẽ. Ngoài ra công nghệ sản xuất này có thể sử dụng cho chip A17 Bionic và chip M3 năm sau. Theo Commercial Times nó cũng sẽ được sản xuất bởi TSMC.

Apple sản xuất chip 3nm

Các sản phẩm của Apple chuyển đổi từ quy trình 5nm sang quy trình 3nm của TSMC sẽ mang lại hiệu suất nhanh hơn và tiêu thụ năng lượng ít hơn. Đây sẽ là ưu điểm của các máy Mac và iPhone trong tương lai. Apple đã gần kết thúc quá trình chuyển đổi trong hai năm từ chip Intel sang chip nội bộ.

Trên đây là thông tin Apple sản xuất chip 3nm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới