apple-san-pham-moi-1

Liệu rằng những sản phẩm mới như AirPods Studio hay AirTags sẽ được Apple trình làng vào 8/12 tới?

XEM NHANH

Dù trong 3 tháng vừa qua, Apple đã tung ra khá nhiều sản phẩm mới của hãng, từ Apple Watch, iPad 2020 cho tới iPhone 12, MacBook thế hệ mới, thế nhưng chừng đó dường như vẫn là chưa đủ, và trong tháng 12 này, hãng sẽ lại có một bất ngờ nữa dành cho người dùng?

Apple sẽ lại có thêm sản phẩm mới vào ngày 8/12 tới đây?

Theo thông tin từ tờ MacRumors, Apple đã gửi một bức thư tới các đối tác của hãng về những thay đổi có liên quan tới Apple Care, và trong đó cũng yêu cầu các đối tác chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm mới. Và những thay đổi đó dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 8/12 sắp tới. Vậy nếu sự kiện 8/12 này thật sự diễn ra, chúng ta sẽ có những gì?

apple-san-pham-moi-2

Được biết, việc Apple sẽ ra mắt một sản phẩm mới vào thời gian cuối năm là một điều đã được dự đoán từ trước. Leaker L0vetodream cách đây không lâu đã từng hé lộ rằng Apple đang chuẩn bị một món quà Giáng Sinh bất ngờ dành cho những người hâm mộ. Dù cho không nói rõ món quà là gì, thế nhưng chắc chắn đó là những sản phẩm mới.

Vậy Apple sẽ mang tới cho chúng ta những gì vào ngày 8/12?

apple-san-pham-moi-3

Nhiều khả năng sẽ chính là bộ đôi sản phẩm AirTags và tai nghe AirPods Studio mà tất cả chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu.

Tai nghe AirPods Studio

AirPods Studio là mẫu tai nghe on-ear không đây được Apple tạo ra nhắm tới các tệp khách hàng chính là những người hoạt động trong giới âm nhạc chuyên nghiệp. Dù cho trong cái tên không xuất hiện hậu tố “Pro” thế nhưng mẫu tai nghe này có lẽ là không dành cho tất cả mọi người, vì mức giá của mẫu tai nghe này chắc chắn sẽ đắt hơn AirPods Pro rất nhiều và không hề dễ chịu một chút nào.

apple-san-pham-moi-4

Theo như một số nguồn tin rò rỉ, AirPods Studio sẽ có mức giá khởi điểm từ $350 – $400/chiếc (khoảng từ 8 triệu – hơn 9 triệu đồng).

AirTags

Nếu như bạn đọc chưa biết thì AirTags là một thiết bị được đồn đoán là có chức năng định vị đồ vật. Theo nhiều tin đồn thì thiết bị này được thiết kế dưới dạng một chiếc móc khóa, nó có thể gắn vào những vật dụng hàng ngày của bạn như: móc chìa khóa, ví tiền, sách vở,…Thiết bị này sẽ hoạt động dựa trên một băng tần siêu rộng, vì vậy chủ sở hữu của món đồ đó có thể dễ dàng tìm thấy được đồ vật bị thất lạc do độ chính xác của thiết bị này là cực cao.

apple-san-pham-moi-5

Vì bản thân AirTag sẽ không được tích hợp Wi-Fi hoặc mô-đun LTE, rất có thể, nó sẽ liên tục truyền tín hiệu đến chủ sở hữu của nó qua tín hiệu Bluetooth được mã hóa.

Giá bán dự kiến của AirTags sẽ nằm trong khoảng từ $25 – $35/chiếc (hơn 500.000đ – 800.000đ).

Tạm kết

Vậy theo bạn đọc, Apple có tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 8/12 tới đây không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý