Apple rút ngắn hey siri

Apple đang nghiên cứu để rút ngắn cụm từ khi gọi “Hey Siri” chỉ còn “Siri”

XEM NHANH

Siri là trợ lý ảo đã quen thuộc với hầu hết người dùng iPhone. Một rò rỉ mới đây cho biết Apple đang nghiên cứu để rút ngắn cụm từ Hey Siri. Thay vào đó có thể người dùng chỉ cần gọi “Siri”. 

Apple có thể rút ngắn cụm từ “Hey Siri” chỉ còn “Siri”

Thông tin này được tiết lộ bởi leaker Mark Gurman của Bloomberg. Ông cho biết Apple đang nghiên cứu một thay đổi cho trải nghiệm với Siri của người dùng trong tương lai. Theo đó cụm từ “Hey Siri” vốn dùng để kích hoạt trợ lý ảo có thể sẽ thay thành “Siri”. Gurman cho biết sự thay đổi này dự kiến sẽ được triển khai vào năm sau hoặc đầu năm 2024.

Apple rút ngắn hey siri

Bạn cảm thấy đây chỉ là một thay đổi nhỏ đúng không? Tuy nhiên việc chuyển đổi nó cần sự thay đổi đáng kể về AI và các kỹ thuật khác. Ngoài ra, trợ lý ảo còn cần được cài đặt khá phức tạp để có thể hiểu cụm từ “Siri” trong các tình huống khác nhau. Ví dụ như khi người dùng thực sự cần gọi Siri, hay chỉ vô tình nhắc đến nó chẳng hạn.

Apple rút ngắn hey siri

Ngoài ra, Mark Gurman cũng cho biết Apple đang tìm cách tích hợp thêm Siri vào các dịch vụ và ứng dụng của bên thứ ba. Nhờ đó nó có thể trợ giúp linh hoạt hơn cho người dùng. Siri là trợ lý ảo dành riêng cho người dùng iPhone. Cho dù với một số người Siri không thường được sử dụng nhưng Apple vẫn thường xuyên nâng cấp và cải thiện nó để có thể đem đến trải nghiệm tốt nhất khi người dùng gọi “Hey Siri”.

Trên đây là thông tin Apple nghiên cứu rút ngắn cụm từ Hey Siri. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8