Apple ra mắt tới 3 iPhone cuối năm nay, trong đó iPhone 8 sẽ có màn hình OLED và cổng USB Type-C

XEM NHANH

ip8 2

Thông tin rò rỉ iPhone 8 tiếp tục lộ diện

Giữa một “rừng” tin tức về đại hội di động toàn cầu MWC 2017 đang diễn ra thì những thông tin rò rỉ iPhone 8 lại tiếp tục xuất hiện và gây sự chú ý. Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra đời thế hệ iPhone đầu tiên, Apple sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone, trong đó iPhone 8 được nâng cấp mạnh mẽ với màn hình OLED và cổng sạc USB Type-C.

Thông tin rò rỉ iPhone 8 mới nhất

Theo nguồn tin thân cận với Apple tiết lộ cho tờ báo The Wall Street Journal, bên cạnh phiên bản iPhone 8 đặc biệt được ra mắt dành cho sự kiện 10 năm ngày ra mắt iPhone đầu tiên, Apple cũng sẽ cho ra mắt 2 phiên bản iPhone 7S và 7S Plus, là phiên bản nâng cấp thường niên từ bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái.

ip8 1

iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED

Ngoài ra, nguồn tin trên còn khẳng định iPhone 7S và 7S Plus sử dụng màn hình LCD. Sau đó sẽ là một phiên bản iPhone 8 được cải tiến nhiều về thiết kế khi sử dụng tấm nền OLED với mức giá lên đến 1.000 USD do Samsung cung cấp. Có vẻ như LG và JDI chưa thực sự sẵn sàng để cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Loại bỏ cổng kết nối Lightning, thay vào đó là USB Type-C

Nguồn tin trên cho biết cả 3 phiên bản iPhone được ra mắt trong năm nay sẽ loại bỏ chuẩn kết nối Lightning quen thuộc và thay thế bằng cổng kết nối USB Type-C. Nếu đây là sự thật thì đây là một quyết định khá bất ngờ khi mà trước đây Apple vẫn luôn sử dụng cổng sạc riêng, không “chung đụng” với các hãng smartphone khác.

ip8 3

Loại bỏ cổng Lightning truyền thống và thay vào đó là USB Type-C?

USB Type-C là chuẩn kết nối mạnh mẽ, có khả năng truyền năng lượng, dữ liệu, âm thanh và video với tốc độ nhanh hơn cả chuẩn kết nối Lightning của Apple hay USB 3.0. Với những sự thay đổi đáng chú ý, phiên bản iPhone 8 đặc biệt sẽ có mức giá khởi điểm lên đến 1.000USD. Tuy nhiên, hiện tại Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào về nguồn tin rò rỉ iPhone 8 trên.

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới