beats

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động, pin tới 30 giờ, giá khoảng 4.5 triệu đồng

XEM NHANH

Bên cạnh AirPods, tai nghe Beats – thương hiệu con của Apple cũng được người dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chống ồn chủ động hiệu quả, hãy thử Beats Fit Pro – mẫu tai nghe hãng vừa mới cho ra mắt.

Beats Fit Pro hỗ trợ chống ồn chủ động, giá chỉ 199.99 USD

Về mặt thiết kế, Beats Fit Pro vẫn là dạng wingtip quen thuộc, chắc chắn với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau gồm trắng, đen, xám, hồng tím. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi vận động mạnh mà không lo rơi rớt. Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm không nằm ở thiết kế mà là các tính năng âm thanh cao cấp.

beats-fit-pro-colors

Cụ thể, tai nghe nhét tai Beats Fit Pro sẽ có khử tiếng ồn chủ động (ANC), chống nước và mồ hôi được xếp hạng IPX4. Ngoài ra, thời lượng pin siêu “trâu” lên tới 30 giờ bao gồm cả case sạc. Còn khi sạc đầy, Beats Fit Pro cung cấp thời gian nghe lên đến 7 giờ.

Bên trong, Beats Fit Pro được Apple trang bị chip H1. Bởi vậy, nó hỗ trợ khá nhiều tính năng như AirPods. Bao gồm tự động kết nối, theo dõi chuyển động đầu để tạo ra âm thanh 360 (spatial audio), tự động chuyển đổi giữa các thiết bị Apple và cảm biến phát hiện da mới như AirPods 3.

beats-fit-pro-review0008

Tai nghe không dây Beats Fit Pro sẽ được Apple dự kiến xuất xưởng ngày 5/11 tới đây với giá chỉ 199.99 USD (khoảng 4.5 triệu đồng). Đây là một mức giá không quá đắt so với một thiết bị âm thanh có chống ồn chủ động.

Tạm kết 

Bạn nghĩ sao về tai nghe Beats Fit Pro? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmiPhone 13 Pink & những lý do chị em nên chọn #iPhone13Pink #iPhone13series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý