apple-ra-mat-tai-khoan-tiet-kiem-voi-lai-suat-415-nam-2

Apple ra mắt tài khoản tiết kiệm Apple Card với lãi suất 4,15%/năm, gấp 10 lần so với thị trường

XEM NHANH

Khách hàng của Apple Card tại Mỹ nay có thể mở tài khoản tiết kiệm và kiếm lãi thông qua tài khoản tiết kiệm Apple, lãi suất hằng năm lên tới 4,15%. 

Apple ra mắt tài khoản tiết kiệm cho Apple Card

Apple vừa chính thức thông báo rằng họ hiện đang cung cấp cho chủ sở hữu Apple Card tại Mỹ của mình một tài khoản tiết kiệm lãi suất cao 4,15%, liên kết với Goldman Sachs,và được Cơ quan Bảo hiểm Tiền gửi liên bang Mỹ (FDIC) bảo đảm. Ngoài ra, tài khoản không yêu cầu người dùng phải duy trì số dư tối thiểu hoặc khoản đặt cọc này và thậm chí người dùng còn có thể thiết lập tài khoản ngay trên ứng dụng Wallet trên iPhone.

apple-ra-mat-tai-khoan-tiet-kiem-voi-lai-suat-415-nam

Khi khách hàng thanh toán bằng Apple Card, họ sẽ được hoàn tiền cho tất cả các giao dịch mua. Theo mặc định, tất cả các giao dịch mua sẽ cấp cho bạn 1% hoàn tiền và 2% cho tất cả các giao dịch mua được thực hiện bằng Apple Pay. Ngoài ra, nếu bạn mua hàng với cửa hàng trong danh sách của Apple thì sẽ được nâng mức hoàn tiền 3%.

Theo mặc định, khách hàng nhận được phần tiền hoàn mỗi ngày vào Apple Cash, dịch vụ ví của Apple giúp bạn có thể nhận tiền, gửi và thanh toán tiền thông qua ứng dụng. Số dư Apple Cash của bạn có thể được sử dụng để thanh toán mọi thứ bằng Apple Pay, cho số dư thẻ tín dụng của bạn hoặc để gửi tiền cho bạn bè và thành viên gia đình. Bạn cũng có thể chuyển số dư này vào tài khoản ngân hàng thông thường.

Lãi suất của Apple cao gấp 10 lần so với mặt bằng chung

Lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng lớn nhất vẫn ở mức dưới 1%. Nhưng có rất nhiều giao dịch tại các ngân hàng trực tuyến được FDIC bảo hiểm. Tỷ lệ lãi suất 4,15% trong ưu đãi của Apple là cao thứ 11 trong danh sách của Bankrate, tỷ lệ cao hơn 10 lần mức trung bình toàn quốc. Vị trí số 1 là 5,02% tại UFB Direct. Và ba ngân hàng khác (thứ 8-10) — LendingClub Bank, Rising Bank và Citizens Access, hiện có mức lãi suất là 4,25%.

apple-ra-mat-tai-khoan-tiet-kiem-voi-lai-suat-415-nam-1

Bên cạnh dịch vụ tài khoản tiết kiệm, vào cuối tháng 3, Apple cũng giới thiệu một dịch vụ tài chính khác vào cuối tháng 3 vừa qua: Apple Pay Later: Buy Now, Pay Later – trên iPhone và iPad. Với dịch vụ này, người dùng có thể có được khoản vay từ 50 USD cho đến 1.000 USD và có thể chia các đơn mua thành bốn đợt thanh toán trong sáu tuần, không tính lãi hay phí.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 và iPhone 14+ có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ket-qua-slovakia-va-ukraine-thumb
Kết quả Slovakia và Ukraine: Màn lội ngược dòng ngoạn mục
Haunted Dorm: Bí ẩn những linh hồn ám ảnh ký túc xá
game-v-rising-thumb
Đánh giá V Rising – Một trong những game đỉnh của năm
haven-valorant
Tên gọi các vị trí trọng điểm trên map Haven trong Valorant