Powerbeats_Pro_NBA75_Ivory

Apple ra mắt phiên bản PowerBeats Pro NBA75 Ivory, kỷ niệm 75 năm thành lập NBA

XEM NHANH

Apple mới đây đã tung ra phiên bản Apple PowerBeats Pro NBA75 Ivory của tai nghe PowerBeats Pro. Đây là mẫu phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 75 năm thành lập giải đấu bóng rổ danh giá này.

Apple ra mắt phiên bản PowerBeats Pro NBA75 Ivory

Apple đã phát hành một phiên bản mới của PowerBeats Pro đúng dịp kỷ niệm 75 năm thành lập NBA. Tai nghe in-ear phiên bản này được tạo ra với sự hợp tác của Better. Không có gì ngạc nhiên khi Apple cũng đã gán thương hiệu Better vào tai nghe.

Ngoài ra, Apple đã trang trí tai nghe màu trắng với logo NBA và Beats, cùng với các nút tai màu xanh và đỏ. Về mặt chức năng, tai nghe PowerBeats Pro NBA75 Ivory giống hệt với PowerBeats Pro thông thường. Do đó, tai nghe này sẽ có chip Apple H1 và sẽ kéo dài thời lượng pin đến 9 giờ giữa các lần sạc. Tuy nhiên, hộp sạc đi kèm sẽ cung cấp thời lượng pin lên đến 24 giờ trước khi cần sạc lại toàn bộ.

NBA75 Ivory được bán lẻ với giá US $ 249.99 (khoảng 5.7 triệu đồng), tương tự với giá của mẫu thông thường. NBA75 Ivory hiện có thể được đặt hàng trên trang web của Beats. Tất cả các đơn đặt hàng đều đi kèm với 06 tháng Apple Music miễn phí, sau đó Apple sẽ tính phí 10 USD mỗi tháng.

Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp nhà nghề Bắc Mỹ. Giải đấu bao gồm 30 đội, là một trong 4 giải thể thao chuyên nghiệp lớn nhất ở Mỹ và Canada. Nó đồng thời được coi là giải bóng rổ danh giá và lớn nhất thế giới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới