tai-nghe-Beats-Studio Buds-1

Apple ra mắt phiên bản giới hạn cực lạ mắt của tai nghe Beats Studio Buds

XEM NHANH

Vừa qua, Apple vừa thông báo ra mắt phiên bản giới hạn cực lạ mắt của tai nghe Beats Studio Buds. Đó là về sự hợp tác giữa Apple và thương hiệu thời trang nổi tiếng Union nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Apple ra mắt phiên bản giới hạn cực lạ mắt của tai nghe Beats Studio Buds

Theo Apple, phiên bản giới hạn mới của Beats Studio Buds có thiết kế màu đỏ, đen và xanh lá cây lấy cảm hứng từ lá cờ của Liên Phi nhằm tôn vinh nguồn gốc của Union với tư cách là một công ty thuộc sở hữu của người da đen. Hộp sạc cho những chiếc tai nghe này cũng có các màu tương tự và có logo Union.

tai-nghe-Beats-Studio Buds-2

Phiên bản Beats Studio Buds mới sẽ có sẵn độc quyền trong các Cửa hàng Union ở Los Angeles và Tokyo, cũng như trên trang web của họ, bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 với giá 149,99$ ~ 3.4 triệu VNĐ. Đây là mức giá tương đương với Beats Studio Buds tiêu chuẩn, được tung ra với các màu đỏ, đen và trắng vào tháng 6.

Đặc điểm nổi bật của Beats Studio Buds được biết đến là thiết kế in-ear cực kỳ nhỏ gọn, không có phần vỏ kéo dài như ở dòng AirPods. Những chiếc tai nghe này cũng được trang bị tính năng Chống ồn Chủ động, giúp loại bỏ tiếng ồn. Những tiếng ồn không mong muốn. Nó cũng có chức năng xuyên âm cho phép người dùng nghe thấy tiếng ồn xung quanh.

tai-nghe-Beats-Studio Buds-3

Phiên bản tai nghe này cũng có bộ xử lý Apple giống như các sản phẩm Beats khác. Vì nó không đi kèm với chip W1 hoặc H1 nên tai nghe không hỗ trợ tính năng âm thanh không gian trong Apple Music. Ngoài ra, dòng tai nghe này còn hỗ trợ ghép nối nhanh trên các thiết bị Apple và Android. Nó có thời lượng pin lên đến 5 giờ cho mỗi lần sạc, hỗ trợ Siri, chức năng Find My khả năng chống mồ hôi, chống nước IPX4.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 01/12: iPhone bị khai tử khi thiết bị này ra đời? Hoàng Hà Mobile mở rộng kinh doanh Laptop

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN