iPhone 12

[CHÍNH THỨC] Apple ra mắt iPhone 12 và 12 Mini: Thiết kế mới, màn hình OLED, hỗ trợ 5G

XEM NHANH

Sau chuỗi ngày dài ấp ủ, cuối cùng Apple cũng đã chính thức ra mắt iPhone 12. Dòng iPhone 12 sẽ có tới 4 phiên bản với nhiều nâng cấp khác nhau và mức giá từ 699 USD.

Vào đúng 0h00 ngày 14/10 theo giờ Việt Nam, sự kiện giới thiệu mẫu iPhone của năm 2020 đã bắt đầu. Tại sự kiện online ngày hôm nay, Apple đã lần lượt giới thiệu toàn bộ dòng iPhone 12 với các phiên bản iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro và 12 Pro Max. Những chiếc iPhone năm nay đã bị trì hoãn trong một khoảng thời gian dài do ảnh hưởng từ dịch COVID-19 tới nhiều khâu của quá trình sản xuất.

Trước khi mang tới những chiếc iPhone, Apple đã giới thiệu mẫu loa di động thông tin mang tên HomePod Mini với kiểu dáng tròn trịa. Ngoài đem tới trải nghiệm âm nhạc đã tai, đây cũng là sản phẩm bổ sung cho hệ sinh thái nhà thông minh của Apple với hàng loạt tính năng hữu ích với tích hợp của Siri. Sản phẩm này có giá 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) và sẽ tới tay người tiêu dùng trong tháng 11.

Sau đó, Tim Cook đã giới thiệu chiếc iPhone được mong chờ bấy lâu. Trước khi bắt đầu, CEO của Apple không quên khẳng định tình yêu của người dùng tới iPhone và những điều hãng đã làm để đáp ứng sự ủng hộ của người tiêu dùng.

iPhone 12 và 12 Mini

Chiếc iPhone 12 năm nay sở hữu thiết kế được làm mới với khung viền vuông vức được làm từ nhôm và hai mặt kính cường lực. Dòng iPhone 12 năm nay vẫn có nhiều lựa chọn màu sắc bao gồm trắng, đen, xanh navy, xanh mint và đỏ Product RED.

iPhone 12

iPhone 12 sở hữu màn hình OLED Super Retina XDR rộng 6,1 inch với viền màn hình nhỏ hơn 11% so với iPhone 11. Màn hình này có chất lượng hỗ trợ chuẩn HDR10 với độ sáng lên tới 1200 nit. Apple cũng giới thiệu kính bảo vệ màn hình mang tên Ceramic Shield mang lại độ bền gấp 4 lần so với đời tiền nhiệm.

iPhone 12 hỗ trợ 5G cho tốc độ truyền tải mạng lên tới 4GB/s. Apple đã thêm tính năng Smart Anthenna, giúp tự động chuyển đổi LTE và 5G dựa trên nhu cầu của từng ứng dụng.

iPhone 12

Năm nay, iPhone 12 mang trên mình vi xử lý Apple A14 Bionic, là chipset 5nm đầu tiên trên thế giới. A14 Bionic bao gồm 6 nhân CPU và 4 nhân GPU cho khả năng xử lý đồ hoạ nhanh chóng. Số nhân Neural Engine cũng đã được tăng lên 16, cho khả năng xử lý 11 nghìn tỷ phép tính mỗi giây.

iPhone 12 vẫn sở hữu cụm camera kép 12MP. Camera chính năm nay đã có khẩu độ lớn f/1.6 cho khả năng thu sáng và xoá phông tốt hơn. Camera còn lại là ống kính góc siêu rộng, khẩu độ f/2.4. Thuật toán chụp ảnh cũng đã được cập nhật với tính năng chụp ảnh đêm Night Mode trên cả camera siêu rộng và camera selfie TrueDepth. Người dùng cũng có thể dùng Night Mode khi quay video 4K.

iPhone 12 hỗ trợ công nghệ MagSafe giúp cải thiện tính tiện dụng của sạc không dây trên chiếc iPhone mới. Như dự đoán, iPhone 12 sẽ không có cục sạc kèm máy, giúp Apple bảo vệ môi trường.

iPhone 12

Đây là phiên bản iPhone 12 nhỏ hơn với màn hình 5,4 inch, đem lại kích thước tương tự với chiếc iPhone SE có màn hình 4,7 inch. Những thông số khác của chiếc điện thoại đều được giữ nguyên như chiếc iPhone 12.

Tạm kết

iPhone 12

iPhone 12 và 12 Mini sẽ chính thức đến tới tay người tiêu dùng toàn cầu trong khoảng 1 tháng tới. Mức giá niêm yết cho iPhone 12 Mini là 699 USD (khoảng 16,3 triệu đồng) và 799 USD cho iPhone 12 (18,5 triệu). Xem sản phẩm tại đây.

Trong thời gian này, các sản phẩm iPhone chính hãng đang có giá vô cùng tốt tại Hoàng Hà Mobile – nhà bán lẻ uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. iPhone 11 chính hãng VN/A chỉ từ 16,99 triệu, iPhone XR chính hãng VN/A chỉ 12,39 triệu. Hãy click ngay vào link bên dưới để tham khảo các sản phẩm iPhone nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết