Apple ra mắt iPad 15 inch

Apple tham vọng ra mắt chiếc iPad 15 inch như một thiết bị cho gia đình trong thời gian tới

XEM NHANH

Các mẫu iPad của Apple là thiết bị được rất nhiều người dùng lựa chọn khi tìm mua máy tính bảng. Mới đây, rò rỉ cho biết Apple sẽ ra mắt iPad 15 inch trong thời gian tới. Đây là thiết bị hướng đến thị trường người dùng gia đình. 

Apple chuẩn bị ra mắt iPad 15 inch trong thời gian tới

Chúng ta đã quen với việc Apple nắm giữ thị phần lớn nhất trong hầu hết các lĩnh vực mà công ty có sản phẩm. Và tất nhiên thị trường máy tính bảng cũng không ngoại lệ. Trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên, công ty thậm chí còn bán được nhiều thiết bị hơn do nhu cầu tăng cao. Bây giờ, Apple tiếp tục phát triển một chiếc iPad 15 inch.

Apple ra mắt iPad 15 inch

Hãy thử tưởng tượng một chiếc iPad có màn hình lớn hơn cả các mẫu MacBook chỉ 13 inch sẽ như thế nào. Khi ra mắt một chiếc máy tính bảng màn hình lớn, Apple kỳ vọng sẽ tạo được lợi thế trên thị trường. Thậm chí rò rỉ còn cho biết iPad màn hình lớn sẽ được trang bị chip mạnh và camera hàng đầu. Nó cũng có thể treo trên tường hoặc dùng giá đỡ.

Apple ra mắt iPad 15 inch

Rất có thể đây là thiết bị hướng đến người dùng gia đình như một kết hợp 2 trong 1. Nó dự kiến sẽ ra mắt trong vài năm tới. Dù chưa biết khi nào Apple sẽ công bố, mức giá bán của thiết bị này sẽ cần được cân nhắc để phù hợp với người dùng. Trong tin tức liên quan, Apple có vẻ sẽ ra mắt iPad Pro mới gồm các mẫu 11 inch và 12,9 inch trong năm sau. Cả hai sẽ đi kèm với màn hình miniLED và hỗ trợ sạc không dây MagSafe cũng như sạc không dây ngược.

Trên đây là thông tin Apple ra mắt iPad 15 inch. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí