Apple ra mắt Apple Watch Pride Edition tôn vinh cộng đồng LGBT

XEM NHANH

Trong vài năm qua, Apple đã tung ra các phiên bản Pride Edition cho Apple Watch vào tháng 5 nhằm kỷ niệm Tháng Tự hào. Năm nay có thể cũng không phải ngoại lệ.

Apple sẽ ra mắt Apple Watch Pride Edition trong tháng này

Tháng Sáu được coi là Pride Month – Tháng Tự hào LGBT, là thời điểm mà cộng đồng LGBT trên khắp thế giới cùng tôn vinh sự tự do khi họ được làm chính mình. Họ đã phải đấu tranh trong nhiều thập kỷ để vượt qua định kiến và được chấp nhận bởi xã hội.

Gã khổng lồ Apple vẫn chưa thực hiện ra mắt phiên bản đặc biệt trong năm nay, nhưng theo nguồn tin từ Mark Gurman, các phiên bản Pride cho Watch Series 7 sẽ bắt đầu xuất hiện vào cuối tuần này.

Gurman cũng tuyên bố rằng Apple sẽ tung ra phiên bản Pride Edition mới của Apple Watch. Khả năng này là hoàn toàn có thể, nhưng Gurman không cung cấp ngày cụ thể về thời điểm ra mắt của nó.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple ra mắt Apple Watch phiên bản đặc biệt. Năm ngoái, Apple đã tung ra phiên bản giới hạn Apple Watch Series 6 Black Unity. Vào tháng 1 năm nay, gã khổng lồ công nghệ đã giới thiệu bản đặc biệt Black Unity Braided Solo Loop có giá 99 USD.

Apple-Watch-Black-Unity-0007

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính