goWwYYbPnaRhTrj9kMFm7P

Apple ra mắt Apple TV 4K thế hệ mới: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá rẻ hơn

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã công bố Apple TV 4K thế hệ mới: mạnh mẽ hơn, đầy tính giải trí, với giá cả hợp lý hơn bao giờ hết, đồng thời mang đến chất lượng chuẩn điện ảnh cực kỳ ấn tượng.

Apple TV 4K thế hệ mới với cấu hình mạnh mẽ

Apple TV 4K đi kèm với chip A15 Bionic mạnh mẽ giống như những gì Apple trang bị cho iPad 10 với sức mạnh xử lý vượt trội so với chip trên hầu hết các điện thoại Android hiện nay. Nhờ chip mạnh mẽ, Apple TV 4K có hiệu suất nhanh, hiệu quả hơn và mang đến khả năng hỗ trợ HDR10+ trên các TV tương thích.

-7269-1666120856

Khả năng hỗ trợ HDR10+ kết hợp với Dolby Vision trên Apple TV 4K cho phép người dùng xem những bộ phim và chương trình truyền hình họ yêu thích ở chất lượng hình ảnh đẹp nhất có thể trên nhiều TV. Apple TV 4K chạy hệ điều hành tvOS,  hệ điều hành mạnh mẽ và trực quan phù hợp cho phòng khách, cũng như sở hữu Siri Remote được ưa chuộng, qua đó Apple TV 4K giúp người dùng dễ dàng khám phá và thưởng thức nội dung họ yêu thích.

apple-tv-4k-ra-mat-09-1140×760

Apple TV 4K cũng tích hợp liền mạch với các thiết bị và dịch vụ khác của Apple, từ đó mang đến nhiều khả năng biến đổi kỳ diệu cho phòng khách để phục vụ cả gia đình, đồng thời tiện lợi hơn khi đóng vai trò làm trung tâm điều khiển nhà thông minh.

Apple TV 4K mang đến cho người dùng hai lựa chọn cấu hình Apple TV 4K (Wi-Fi) và Apple TV 4K (Wi-Fi + Ethernet). Trong khi biến thể Wi-Fi có bộ nhớ trong 64 GB và được bán với giá 129 USD thì biến thể Wi-Fi + Ethernet đắt tiền hơn có bộ nhớ trong 128 GB và được bán với giá 149 USD.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
vivo-X100-Ultra-ra-mat
Vivo xác nhận ngày ra mắt vivo X100 Ultra vào ngày 13 tháng 5
apple-pencil-pro
Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi