AirTagxHermes (1)

Apple ra mắt AirTag phiên bản Hermes, muốn sở hữu 1 chiếc móc khoá phải chi tới hơn 10 triệu đồng

XEM NHANH

Trong sự kiện “Spring Loaded” vừa qua, Apple đã chính thức công bố AirTag. Đây là phụ kiện đã được rất nhiều iFan ngóng chờ suốt nhiều năm qua. Nó cho phép người dùng có thể định vị các vật dụng cá nhân của mình (như ví, túi xách, chìa khoá…) vô cùng tiện lợi.

AirTag phiên bản Hermes có giá gần 10 triệu đồng

Apple hiện đang đề xuất mức giá cho một chiếc AirTag bình thường là 29 USD (~ 670 nghìn đồng). Bên cạnh đó, hách hàng có thể mua combo 4 cái cùng lúc với giá ưu đãi 99 USD (~ 2.29 triệu đồng).

Ngoài ra, nếu là một tín đồ yêu Táo mà vẫn muốn toát lên vẻ sành điệu, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ được sự hợp tác của Apple với hãng thời trang danh tiếng Hermes lần này. Tuy nhiên, mức giá của chúng chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc hầu bao trước khi rinh về.

EzcEKlaVUAAme07

Cụ thể, thứ rẻ nhất là charm đeo túi Hermes đã có giá từ 8 triệu đồng. Sau đó là đến móc chìa khóa (~ hơn 10 triệu đồng) và cuối cùng đắt đỏ nhất là thẻ hành lý gắn vali Hermes. Lưu ý, mức giá nêu trên chưa bao gồm chi phí dành cho phần “lõi” là chiếc AirTag, và bạn sẽ cần cộng thêm vào đó 29 USD ban đầu nữa.

AirTag_Thumb

Nghe có vẻ điên rồ nhưng đối với những tín đồ chuyên chơi đồ hiệu thì việc bỏ ra 300-400 USD chỉ để mua 1 chiếc móc khoá vốn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tạm kết 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí