video-iPhone-13-Pro

Apple phô diễn khả năng sáng tạo nghệ thuật của iPhone 13 Pro

XEM NHANH

Ngay từ khi ra mắt, Apple đã giới thiệu rất chi tiết về những tính năng mới của iPhone 13 Pro. Mới đây, hãng tiếp tục tung ra video khoe khả năng quay phim nghệ thuật với mô đun camera xịn và các tính năng khác.

Apple khoe trọn vẹn khả năng quay video của iPhone 13 Pro 

Táo Khuyết vừa tung ra liền một lúc 3 video minh hoạ trải nghiệm quay video trên iPhone 13 Pro nhằm quảng bá cho chiếc iPhone này. 3 video lần lượt phô diễn tính năng quay video điện ảnh Cinematic, zoom quang 3x và lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu khiến iFan trầm trồ.

Trong video quay Cinematic, có thể thấy camera của iPhone 13 Pro lấy nét cực nhanh khi ống kính di chuyển giữa các đối tượng. Bên cạnh đó, khả năng xoá phông của máy cũng rất chuyên nghiệp.

https://www.youtube.com/watch?v=lJ3Vu8INg8U

Video thứ hai giới thiệu về khả năng zoom 3x trên iPhone 13 Pro. Khi phóng to, hình ảnh vẫn rất sắc nét và chân thực, không hề bị vỡ nét hay mờ.

https://www.youtube.com/watch?v=nuACd3xTXNM

Video quảng cáo cuối cùng cho thấy khả năng quay của iPhone 13 Pro trong điều kiện ánh sáng thấp. Cụ thể là quay trong nhà, ít ánh sáng. Mặc dù vậy, video vẫn đủ chi tiết, âm thanh rõ ràng, mang lại yếu tố ma mị và tò mò tới người xem.

https://www.youtube.com/watch?v=JZk88UGFay4

Nhìn chung, mỗi video làm nổi bật một khía cạnh khác nhau của quay phim trên iPhone 13 Pro. Chúng đều nằm trong chuỗi video “Shot on iPhone” của “Nhà Táo”.

Sở hữu chiếc iPhone cao cấp này, người dùng có thể thoải mái sáng tạo theo ý thích của mình. Hiện tại, iPhone 13 Pro đang sẵn hàng tại Việt Nam. Giá bán của chúng từ 29,99 triệu đồng (bản 128GB).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Nên mua iPhone 13 hay chờ iPhone 14!!???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý