Apple phát triển quảng cáo

Thay đổi quyền riêng tư, Apple sẽ phát triển các quảng cáo của mình như thế nào?

XEM NHANH

Sau lùm xùm với Facebook, Apple sẽ giới thiệu tính năng theo dõi ứng dụng. Tính năng này để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trước các quảng cáo. Câu hỏi đặt ra là Apple phát triển quảng cáo của mình như thế nào? 

Apple phát triển quảng cáo như thế nào với tính năng riêng tư? 

Hmm… bạn cho rằng Apple đang có một pha xử lý tự làm khó mình ư? Tất nhiên là ông lớn này đã có nước đi của riêng mình rồi. Trước khi tung ra các quy tắc bảo mật mới cho iPhone, Apple đã lên kế hoạch cho hoạt động của mình. Nhưng không thể phủ nhận quy tắc này ảnh hưởng đến các nền tảng truyền thông khác như Facebook chẳng hạn.

táo

Theo tiết lộ từ FinancialTimes, Apple sẽ mở các vị trí quảng cáo mới vào cuối tháng này. Nói một cách cụ thể là quảng cáo có thể xuất hiện trong phần đề xuất của App Store. Hiện tại Apple vẫn chưa xác nhận thông tin này. Có tin đồn cho rằng Apple đang thúc đẩy hoạt động kinh doanh quảng cáo của riêng mình. Họ có thể khiến một số ông lớn như Facebook và Google phải chao đảo trong thời gian tới.

Apple phát triển quảng cáo

Nếu bạn chưa biết thì iOS 14.5 sắp ra mắt sẽ cấm các ứng dụng và nhà quảng cáo thu thập dữ liệu. Trừ khi nó được sự cho phép rõ ràng từ người dùng iPhone. Và bạn bết đấy, hầu hết người dùng sẽ từ chối việc bị theo dõi từ bên ngoài. Điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động quảng cáo trên các nền tảng xã hội. Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cũng chia sẻ về vấn đề này. Ông cho rằng Apple nói họ đang làm điều này để giúp mọi người, nhưng các động thái rõ ràng là vì lợi ích cạnh tranh của họ. Không biết quyết định cuối cùng của Apple là thế nào đây. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Apple phát triển quảng cáo. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị