Apple phát triển mạng 6G

Apple bắt đầu tuyển dụng kỹ sư để nghiên cứu phát triển mạng 6G tiên tiến

XEM NHANH

Mạng 5G đang được dự đoán sẽ ngày càng phổ biến tại các khu vực trong năm tới. Mới đây, Apple và Google bắt đầu tuyển dụng kỹ sư nghiên cứu công nghệ. Có vẻ công ty đang hướng đến phát triển mạng 6G tiên tiến.

Apple phát triển mạng 6G trong năm nay

Apple và Google được cho là đã tham gia Next G Alliance từ tháng 11 năm ngoái. Đây là nhóm nghiên cứu công nghệ không dây 6G. Có vẻ như, Apple đã lên kế hoạch phát triển mạng 6G của riêng mình. Những công ty Trung Quốc đã manh nha ý định nghiên cứu mạng 6G từ vài tháng trước. Vì vậy, các công ty Mỹ có vẻ cũng bắt đầu tham gia vào cuộc đua này.

Apple phát triển mạng 6G

Apple đã đăng tin tuyển dụng những người sẽ nghiên cứu và thiết kế hệ thống truyền thông không dây (6G)  cho mạng vô tuyến”. Bên cạnh đó, họ còn đề cập đến việc tham gia vào các diễn đàn học thuật về công nghệ 6G. Đây là công nghệ không dây sẽ có ảnh hưởng lớn đến các sản phẩm của Apple trong tương lai. Nhóm nghiên cứu này sẽ chịu trách nhiệm tạo ra công nghệ đột phá trong thập kỷ tới.

Apple phát triển mạng 6G

Ở thời điểm hiện tại, các chuyên gia cho rằng công nghệ 6G sẽ không được giới thiệu cho đến năm 2030. Nhưng rõ ràng đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu nghiên cứu và phát triển. Apple tham gia vào nhóm nghiên cứu như một “bước đi trước” so với các công ty khác. Bên cạnh đó, một số công ty cũng đang nghiên cứu mạng 6G là Huawei, LG và Nokia. Trong năm tới, chắc chắn sẽ có nhiều công ty quan tâm đến công nghệ này.

Trên đây là thông tin Apple phát triển mạng 6G . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng