Apple-music-classical

Apple phát hành ứng dụng âm nhạc cổ điển Apple Music Classical

XEM NHANH

Apple thông báo sẽ phát hành ứng dụng độc lập dành riêng cho âm nhạc cổ điển – Apple Music Classical vào ngày 28/3 tới đây.

Trước đó, vào 2021 Apple đã mua lại dịch vụ phát trực tuyến nhạc cổ điển Primephonic nhằm cải thiện dịch vụ âm nhạc Apple Music. Apple Music Classical ra mắt mang đến trải nghiệm âm nhạc cổ điển đầy thú vị và mới mẻ.

Đắm chìm trong không gian âm nhạc cổ điển chất lượng, tuyệt vời

Apple Music Classical sẽ có mặt trên tất cả dòng Iphone chạy IOS 15.4 trở về sau. Ngoài ra, Apple cũng hứa hẹn sẽ phát hành ứng dụng dành riêng cho Android trong thời gian tới. 

Apple-music-classical-1
Apple Music Classical mang đến không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời

Ứng dụng này sở hữu bộ sưu tập lên đến hơn 5 triệu bài hát, trong đó bao gồm hàng ngàn album nhạc cổ điển độc quyền. Người dùng sẽ có thể phát trực tuyến nhạc cổ điển với chất lượng âm thanh lên đến 192 kHz/24 bit mà không mất nhiều dữ liệu. 

Nhìn chung, Apple Music Classical có thiết kế giống với Apple Music. Tuy vậy, Apple sử dụng phông chữ serif cho các tiêu đề chính, phụ của Apple Music Classical thay vì phông chữ sans serif hiện đại như ở Apple Music. Đồng thời, thanh điều hướng của Apple Music Classical chỉ gồm bốn nút: Nghe ngay, Duyệt, Thư viện và Tìm kiếm, phím tắt Radio đã bị xóa. Cuối cùng, nốt nhạc trên biểu tượng ứng dụng đã được thay thế bằng khóa của âm bổng.

Apple đã cho phép “đặt hàng trước” ứng dụng bắt đầu từ hôm nay trên App Store. Theo đó, Apple Music Classical sẽ tự động được tải xuống và cài đặt vào ngày ra mắt 28/3 khi bạn thiết lập chế độ tự động cập nhật trong cài đặt iOS.

Tạm kết

Giờ đây người dùng Apple đã có thể trải nghiệm nghe nhạc cổ điển trên ứng dụng riêng với những ưu điểm vượt trội. Bạn có háo hức thưởng thức âm nhạc cổ điển trên Apple Music Classical không nào?

Thông tin được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Theo dõi Hoàng Hà Mobile – Tin tức để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền