ios-16-public-beta-1

Apple phát hành iOS 16 phiên bản public beta đầu tiên cho người dùng

XEM NHANH

Sau khi phát hành iOS 16 beta 3 cho các nhà phát triển, Apple tiếp tục phát hành iOS 16 public beta đầu tiên cho người dùng thử nghiệm. Điều này có nghĩa là ai cũng có thể cập nhật iOS 16 kể cả khi họ không phải là nhà phát triển đăng ký với Apple

iOS 16 phiên bản public beta đầu tiên được phát hành

Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 16 beta 3 cho các nhà phát triển với số bản dựng là 20A5312j. Các nhà phát triển đã trải nghiệm và tiết lộ về các tính năng mới như Màn hình khóa được làm mới hoàn toàn, ứng dụng Tin nhắn được cập nhật…

Ngày hôm nay, bản public beta đầu tiên của iOS 16 và iPadOS 16 đã được phát hành. Người dùng có thể tải xuống và dùng thử các tính năng mới dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

ios-16-public-beta-2

Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm chương trình thử nghiệm public beta thì hãy truy cập vào website của Apple để đăng ký. Tuy nhiên, bản public beta có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề về hiệu suất và độ ổn định do vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Vậy nên nếu không muốn mạo hiểm thì bạn có thể chờ bản chính thức dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Chính Apple cũng đã cảnh báo về việc cài đặt phiên bản iOS 16 public beta: “Chương trình Phần mềm Beta của Apple cho phép người dùng dùng thử phần mềm phát hành trước. Phản hồi mà bạn cung cấp về chất lượng và khả năng sử dụng sẽ giúp chúng tôi xác định các vấn đề, khắc phục chúng và cải thiện phần mềm của Apple. Xin lưu ý rằng vì phần mềm public beta chưa được Apple phát hành thương mại nên nó có thể chứa lỗi hoặc sai số và có thể không hoạt động tốt như phần mềm đã phát hành thương mại. Đảm bảo sao lưu iPhone, iPad hoặc iPod touch và máy Mac của bạn với Time Machine trước khi cài đặt phiên bản beta.”

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Bạn kể tên được bao nhiêu chiếc iPhone quan trọng của Apple?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển