apple-phat-hanh-ios-13-6

iOS/iPadOS 13.6 chính thức được Apple phát hành, bạn đọc đã cập nhật lên chưa?

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS/iPadOS 13.6 cùng với macOS 10.15.6, tvOS 13.4.8 và watchOS 6.2.8, sửa nhiều lỗi còn tồn đọng ở phiên bản cũ đồng thời cũng nâng cao hiệu suất cho thiết bị và thêm một số tính năng mới.

Apple chính thức phát hành iOS/iPadOS 13.6

Theo đó, bản cập nhật iOS/iPadOS 13.6 đang mang tới cho người dùng tính năng mới với tên gọi Audio Story dành cho những người dùng Apple News+. Cụ thể tính năng mới này sẽ thuật lại những bài báo bằng giọng nói. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng đã bổ sung thêm một vài đầu báo địa phương dành cho 5 thành phố.

Tiếp đến, bản update iOS 13.6 và watchOS 6.2.8 giờ đây đã có thể sử dụng được tính năng CarKey, biến những chiếc iPhone hoặc Apple Watch thành một chiếc chía khóa xe thông minh cực kì tiện lợi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tính năng CarKey hiện chỉ mới tương thích với một vài mẫu ô tô của BMW, nhưng trong tương lai Apple nhất định sẽ phát triển rộng hơn nữa sang các hãng xe ô tô khác.

iOS và iPadOS 13.6 chính thức được Apple phát hành

Phiên bản iOS 13.6 lần này cũng sẽ bổ sung thêm tính năng sức khỏe mới đó là dự đoán Triệu chứng, vá một số lỗi bảo mật còn tồn đọng ở phiên bản trước cũng như nâng cao hiệu suất cho thiết bị.

Giờ đây, người dùng iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch và Apple TV có thể cập nhật phiên bản mới ngay lúc này bằng cách truy cập vào phần Cài đặt >> Cài đặt chung >> Cập nhật phân mềm. 

Kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một trong các thiết bị của nhà Apple không và đã nhận được bản cập nhật mới nhất này chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính