76c6aa759800533a9deece25435590d9-scaled

Apple sẽ phát hành HomePod mới vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023

XEM NHANH

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, Apple đang làm việc trên một phiên bản cập nhật của HomePod có thể ra mắt vào quý 4 năm 2022 hoặc quý 1 năm 2023.

Tiết lộ về HomePod mới

HomePod là thiết bị loa thông minh được Apple sản xuất và phát triển. Theo Kuo, ‌HomePod‌ mới “có thể không có nhiều đổi mới trong thiết kế phần cứng”. Như vậy có nghĩa là, hình dáng sản phẩm sẽ vẫn giữ nguyên giống các phiên bản trước đây. Tuy nhiên, không có thông tin nào về kích thước của thiết bị.

apple-homepod1.jpg

Mark Gurman của Bloomberg trước đây đã nói rằng Apple đang xem xét một phiên bản HomePod mới có kích thước giữa ‌HomePod‌ gốc và ‌HomePod mini‌. Có thể đây là chiếc loa mà Kuo đang nói đến. Một chiếc loa như vậy có lẽ sẽ thay thế ‌HomePod‌ hiện đã ngừng sản xuất và nó sẽ đắt hơn ‌HomePod mini‌ nhưng lại rẻ hơn ‌HomePod‌ lớn hơn.

Ngoài ra, Apple đang khám phá một thiết bị là iPad được kết nối với ‌HomePod‌ thông qua cánh tay robot để máy ảnh có thể theo dõi người dùng xung quanh phòng và họ đang thử nghiệm các phiên bản của Apple TV được kết hợp với ‌HomePod‌ trong tương lai gần.

Tạm kết

Trên đây là tin tức do Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay