airpods

Apple phát hành các bản cập nhật phần mềm mới cho AirPods 3 và AirPods Pro

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật firmware 4A402 mới cho AirPods Pro. Ngoài ra, tai nghe AirPods 3 mới ra mắt gần đây cũng nhận được phần mềm mới.

AirPods 3 và AirPods Pro có bản cập nhật phần mềm mới

Cụ thể, đối với AirPods Pro, bản cập nhật của nó tăng từ số phiên bản 4A400 trước đó đã được phát hành vào tháng 10. Còn bản cập nhât cho dòng AirPods thế hệ thứ 3 thì có số phiên bản mới là 4B66.

Tuy nhiên, phía Apple hiện không cung cấp thông tin về những gì họ đã mang đến cho bản cập nhật mới trên các tai nghe không dây của mình. Vì thế, chúng ta vẫn chưa thể biết được các firmware mới của AirPods Pro và AirPods 3 sẽ mang đến tính năng gì cho người dùng.

Nhiều đồn đoán cho rằng hãng chỉ chỉ tập trung vào sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu suất thiết bị trong phiên bản cập nhật này mà thôi.

how-to-check-AirPods-Pro-firmware-version

Hiện không có cách tiêu chuẩn nào để nâng cấp phần mềm ‌AirPods‌‌. Firmware thường được cài đặt tự động khi tai nghe này được kết nối với thiết bị iOS. Bạn chỉ cần đặt ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌ vào trong hộp, kết nối ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌ với nguồn điện, sau đó ghép nối ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌ với iPhone hoặc iPad thì bản cập nhật sẽ được tải xuống và cài đặt.

Cách kiểm tra firmware ‌‌‌như sau: Kết nối ‌‌AirPods‌‌ hoặc ‌‌‌‌AirPods Pro‌‌‌‌ với thiết bị iOS của bạn >> Mở ứng dụng Cài đặt >> Cài đặt chung >> Giới thiệu >> ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌ >> Nhìn vào số bên cạnh “Phiên bản firmware”.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về AirPods Apple được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí