apple-phat-hanh-ban-beta-dau-tien-cua-ios-16-6-1

Apple phát hành bản beta đầu tiên của iOS 16.6

XEM NHANH

Apple mới đây đã tung ra các bản beta đầu tiên của các bản cập nhật iOS 16.6 và iPadOS 16.6 cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm.

Apple phát hành bản beta đầu tiên của iOS 16.6

Vậy là chỉ sau 1 ngày phát hành phiên bản chính thức của iOS 16.5 cho người dùng, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 16.6 và iPadOS 16.6 dành cho các nhà phát triển đã đăng ký.

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể chọn tham gia bản beta này bằng cách mở ứng dụng Cài đặt > Cập nhật phần mềm, nhấn vào tùy chọn “Cập nhật Beta” và bật iOS 16 Developer Beta. Lưu ý rằng ID Apple cần được liên kết với tài khoản nhà phát triển để tải xuống và cài đặt bản beta.

Tuy nhiên, vì đây là phiên bản beta đầu tiên của iOS 16.6 nên có thể xảy ra 1 số lỗi so với phiên bản ổn định. Được biết, không phải thiết bị nào cũng có thể tương thích với iOS 16.6. Việc cập nhật này được giới hạn ở các thiết bị đủ điều kiện cập nhật iOS 16.

apple-phat-hanh-ban-beta-dau-tien-cua-ios-16-6-2

Apple đã cung cấp hầu hết các tính năng đã được hứa hẹn cho ‌iOS 16‌. Đến phiên bản iOS 16.6 này, Apple chỉ cho biết rằng nó sẽ bao gồm phần sửa lỗi và cải tiến, nhưng sau này có thể cập nhật thêm một số tính năng mới nữa. Đây có thể sẽ là một trong những bản cập nhật cuối cùng cho hệ điều hành ‌iOS 16‌ khi Apple chuyển trọng tâm sang iOS 17.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 và iPhone 14+ có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu