iOS-16-5-Beta (1)

Bản beta đầu tiên của iOS 16.5 có gì?

XEM NHANH

Vào ngày 28/3, gã khổng lồ công nghệ Apple đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 16.5 cho các nhà phát triển, chỉ một ngày sau khi iOS 16.4 chính thức được phát hành ra công chúng.

ios-16-hero-16.5 (1)

Bản iOS 16.5 beta 1 dành cho các nhà phát triển dường như không phải là một bản cập nhật lớn nhưng nó cũng đã mang lại một vài thay đổi nhỏ, hứa hẹn sẽ khiến người dùng hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu xem có gì mới trong bản iOS 16.5 beta 1 này nhé!

Ghi màn hình qua Siri

ac329186d8 (1)

Theo 9to5Mac đưa tin, iOS 16.5 beta 1 cho phép người dùng bắt đầu và kết thúc phiên ghi màn hình chỉ bằng cách hỏi Siri. Trước đó, người dùng phải nhấn thủ công nút chuyển đổi chuyên dụng trong Trung tâm điều khiển. Giờ đây, bạn chỉ cần nói “Hey Siri, start a screen recording” và quá trình ghi màn hình sẽ bắt đầu diễn ra. Sau khi ghi xong màn hình, bạn có thể yêu cầu Siri “Stop the screen recording” để kết thúc quá trình quay.

Tab thể thao trong Apple News

Trang tin MacRumors cũng đã phát hiện ra rằng iOS 16.5 beta 1 đã hợp nhất tab Theo dõi và Tìm kiếm của ứng dụng Tin tức để tạo ra không gian cho tab Thể thao – My Sports hoàn toàn mới.

1N9md7_0lYyEGVU00 (1)

Với tab My Sports, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tin tức từ các đội bóng cũng như giải đấu yêu thích của họ, nhận tỷ số trực tiếp hay lịch thi đấu,… Giờ đây với iOS 16.5, My Sports đã trở thành một tab chuyên dụng trong ứng dụng Apple News.

Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi gần đây “Táo khuyết” đã bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào các nội dung thể thao. Tuy nhiên, Apple News chỉ khả dụng ở một số quốc bao gồm Úc, Canada, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Cập nhật iOS 16.5 beta 1

ios-16.5-beta-696×495 (1)

Nếu đã đăng ký chương trình beta dành cho nhà phát triển iOS 16, bạn có thể cập nhật iPhone tương thích của mình lên iOS 16.5 beta 1 bằng cách đi tới “Cài đặt”, chọn “Chung” sau đó bấm vào “Cập nhật phần mềm”. Sau khi cho trang một vài giây để làm mới, bản cập nhật sẽ xuất hiện. Người dùng sẽ tiếp tục chạm vào “Tải xuống” và cài đặt.

Hiện tại, iOS 16.5 có vẻ giống như một bản cập nhật nhỏ tập trung vào việc sửa lỗicải thiện tính ổn định tổng thể của hệ điều hành. Các nhà phát triển vẫn đang đào sâu iOS 16.5 beta 1 để khám phá những thay đổi mới khác mà nó có thể cung cấp.

Mặc dù vậy, iOS 16 đang bước vào giai đoạn kết thúc chu kỳ nên có khả năng cao là phiên bản này không có bất kỳ tính năng hoặc bổ sung chính mới nào.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí