apple-pencil-mau-den-1

Thế hệ bút Apple Pencil tiếp theo có thể sẽ có thêm phiên bản màu đen

XEM NHANH

Theo như nguồn tin rò rỉ mới nhất, có vẻ như chiếc bút Apple Pencil tiếp theo của “Táo Khuyết” sẽ có thêm môt tùy chọn phiên bản màu đen ngoài màu trắng truyền thống.

Apple Pencil thế hệ tiếp theo sẽ có thêm phiên bản màu đen

Được biết từ trước tới nay, chiếc bút Apple Pencil mới chỉ có duy nhất phiên bản màu trắng, và lần gần nhất mà Apple nâng cấp cho cây bút này đã là từ năm 2018 cùng iPad Pro.

Một tài khoản trên Twitter có tên Mr.white, được biết tới là một nhà sưu tầm các thiết bị phần cứng của Apple mới đây đã có lời khẳng định rằng: “Cây bút Apple Pencil thế hệ mới sẽ có màu đen”. Nhưng nguồn tin này hiện vẫn chưa được Apple xác nhận và còn thiếu rất nhiều bằng chứng.

 Lời khẳng định của Mr.white trên Twitter về phiên bản màu sắc mới của Apple Pencil

Ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết được chính xác ngày ra mắt của chiếc bút Apple Pencil thế hệ thứ 3 và sẽ có những cải tiến gì mới ở thế hệ này. Theo đó dựa trên chu kì 3 năm, lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2015, sau đó được nâng cấp và cải tiến vào năm 2018, thì các chuyên gia công nghệ đã đưa ra dự đoán rằng thế hệ Apple Pencil thứ 3 sẽ được ra mắt trong năm sau, tức năm 2021.

Trước đó chuyên gia phân tích Ming Chi-Kuo cũng đã đưa ra dự đoán rằng trong năm 2021, Apple cũng sẽ cho ra một mẫu iPad Mini mới, và rất có thể chiếc bút Apple Pencil thế hệ mới cũng sẽ được ra mắt cùng với mẫu iPad Mini này.

Kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về phiên bản màu sắc mới này Apple Pencil? Liệu tin đồn này có trở thành sự thật hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 Ứng Dụng Chỉnh Ảnh Điện Thoại miễn phí đảm bảo “Một Triệu Like” – Tha hồ sống ảo thoả thích

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí