apple-pencil-3

Apple Pencil 3 được đồn đoán sẽ có tính năng đầu bút từ tính

XEM NHANH

Trở lại vào năm 2021, đã có rất nhiều tin tức đồn đoán rằng Apple sắp sửa phát hành Apple Pencil 3, nhưng tin đồn đã được chứng minh là sai khi sản phẩm đã không ra mắt sau đó. Hai năm sau, người cung cấp thông tin nổi tiếng Majin Bu từ AppleInsider đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân và cho biết một số thông tin về Apple Pencil 3. Theo nguồn tin, thế hệ thứ 3 sẽ có sự thay đổi lớn ở các đầu từ tính trên thiết bị.

Apple Pencil 3 được đồn đại sẽ có tính năng đầu bút từ tính

Thế hệ thứ nhất và thứ hai hiện có của Apple Pencil đang sử dụng ngòi bút có thể thay thế nếu nó bị mòn. Ngoài ra, các tuỳ chọn thay thế ngòi bút từ bên thứ ba cũng có thể thay đổi giao diện nội dung được viết bằng Apple Pencil trên iPad. Dòng tweet của Majin Bu trên X/Twitter nói rằng việc thay thế đầu từ tính cho Apple Pencil 3 sẽ cung cấp cho thiết bị thêm các tuỳ chọn để vẽ như vẽ kỹ thuật và vẽ tranh.

apple-pencil-3-1
Apple Pencil 3 được đồn sẽ có tính năng thay thế đầu từ tính

Ngoài ra, dòng tweet này cũng hiển thị thêm ba hình dáng ngòi bút mới của Apple Pencil trong tương lai. Được biết, các ngòi bút mới sẽ có sự thay đổi đáng kể về độ dày cũng như chất liệu làm nên ngòi bút. Sự thay đổi này sẽ tạo ra những điểm khác biệt cho Apple Pencil 3 trong quá trình sử dụng cũng như đường nét khi viết của bút. Ngoài ra, còn có một số tin đồn nói rằng Apple sẽ sử dụng nam châm cho đầu bút của mình. Bằng cách này, việc thay đổi đầu bút sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Apple đã xin các bằng sáng chế mới cho Apple Pencil 3 của mình

Apple đã nhận được một bằng sáng chế vào năm 2021 cho tính năng thay thế các ngòi bút trên Apple Pencil của mình. Vì thế, khả năng những tin đồn nói trên trở thành sự thật sẽ rất cao. Ngoài ra, điều này cũng cho thấy Apple sẽ sớm trình làng Pencil thế hệ tiếp theo của mình. Bên cạnh bằng sáng chế cho ngòi bút, Apple đã nộp thêm đơn xin cấp bằng sáng chế cho tính năng có thể sao chép kết cấu và màu sắc của một vật phẩm và gửi dữ liệu đến máy tính xách tay hoặc iPad. Với khả năng này, Pencil có thể vẽ một vật với kết cấu và màu sắc tương tự trên bất kỳ màn hình nào có thể vẽ.

apple-pencil-3-2
Apple đã xin các bằng sáng chế mới cho Apple Pencil 3 của mình

Bên cạnh đó, còn có một số thông tin còn đồn đoán rằng Apple Pencil 3 sẽ có thiết kế giống hệt như thế hệ thứ hai và thời lượng pin sẽ dài hơn. Tuy nhiên, những điều này vẫn chưa được chứng thực.

Kết luận

Với tin đồn bất ngờ được tung ra bởi một nguồn tin đáng tin cậy, chúng ta có thể hy vọng rằng Apple sắp sửa ra mắt dòng Apple Pencil thế hệ mới. Tuy nhiên, nếu Pencil 3 không xuất hiện vào cuối năm nay, chúng ta có thể mong đợi nó sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm sau cùng iPad Pro.

Xem thêm Apple ra mắt dây đeo chéo dệt tinh xảo cho Apple Watch

Đừng bỏ lỡ những video mới nhất tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không