_Applepencil3

Apple Pencil 3 có thể được công bố tại sự kiện Apple cùng iPad Pro vào tuần tới?

XEM NHANH

Vài ngày trước, Apple vừa chính thức công bố sự kiện đầu năm 2021 “Spring Loaded” sẽ diễn ra vào 21/04 tới. Bên cạnh iPad Pro, AirPods 3 hay AirTags… nhiều tin đồn rò rỉ còn cho hay Apple Pencil 3 cũng có thể được ra mắt cùng trong ngày hôm đó.

Apple Pencil 3 có thể sắp được công bố?

Kể từ năm 2015 đến nay, Táo Khuyết đã lần lượt tung ra thị trường tổng cộng 2 thế hệ Apple Pencil. Theo một tài khoản Weibo thông qua 9to5mac mới đây tiết lộ Apple đang chuẩn bị cho phát hành Apple Pencil thế hệ thứ ba.

Đáng chú ý, việc công bố thiết bị này cùng với các mẫu iPad Pro mới hoàn toàn hợp lý. Bởi trong quá khứ, Apple Pencil 2 cũng được ra mắt năm 2018 cùng lúc với iPad Pro 2018.

Apple-Pencil-3-1

Trước đó, một bức ảnh về Apple Pencil 3 đã được chia sẻ lên Twitter vào tháng trước. Phụ kiện này sẽ không có thay đổi nhiều so với đời tiền nhiệm. Tuy nhiên nó sẽ được hoàn thiện với lớp sơn bóng ở bên ngoài chứ không phải mờ như các dòng cũ.

Còn việc có bất kỳ thay đổi chức năng lớn nào hay không vẫn chưa rõ ràng. Có thể Apple Pencil 3 sẽ được thay đổi về dung lượng pin hoặc cải tiến độ chính xác của bút stylus,… để tương thích với dòng iPad Pro màn hình Mini-LED chuẩn bị ra mắt.

Trên đây là một số thông tin về chiếc bút thần thánh của Apple. Hãy cùng chờ đón ngày sản phẩm này được công bố chính thức nhé! Và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM