HomePod

Apple ngừng sản xuất loa HomePod đời đầu, chuyển hướng sang HomePod mini

XEM NHANH

HomePod là một chiếc loa thông minh đời đầu do Apple sản xuất cách đây vài năm. Tuy nhiên, nó sẽ chính thức bị xóa sổ trong thời gian tới để nhường chỗ cho HomePod mini.

Apple ngừng sản xuất loa HomePod đời đầu

Đầu 2018, Apple từng kỳ vọng rằng chiếc loa thông minh sẽ có thể cạnh tranh được với các hãng khác. Tuy nhiên, HomePod thực tế lại không đem về doanh thu khả quan vì khá đắt. Thậm chí, Apple còn phải giảm giá sản phẩm từ giá niêm yết là 349 USD (~7.9 triệu đồng) xuống 299 USD (~6.9 triệu đồng).

HomePod-back

Mới đây, Táo khuyết thông báo rằng đã ngừng hoàn toàn dây chuyền sản xuất HomePod đời đầu sau gần 4 năm ra mắt. Các model còn tồn sẽ được bán nốt đến khi hết hàng. Riêng phiên bản màu Space Grey đã hết hoàn toàn.

Khách hàng mua HomePod vẫn sẽ được cung cấp các bản cập nhật phần mềm và dịch vụ cũng như hỗ trợ thông qua Apple Care.

Tập trung phát triển HomePod mini

Sau khi bỏ HomePod đời đầu, Apple sẽ chuyển trọng tâm sang HomePod mini. Sản phẩm tuy mới ra mắt đầu tháng 10 năm ngoái nhưng bán rất chạy. Ngoài ra, nó cũng có giá hợp lý hơn, chỉ 99 USD (~ 2.2 triệu đồng).

756f6b10-244d-11eb-bb6b-1a0b0be20cfa

So với HomePod đời đầu, HomePod mini cung cấp đầy đủ các tính năng tương tự với kích thước nhỏ hơn. Đặc biệt, tiện ích Siri, Apple Music và điều khiển HomeKit cũng được chú trọng. Chất lượng âm thanh của loa được nhiều người đánh giá khá tuyệt vời.

Có lẽ Apple đang có dự định tập trung cạnh tranh vào phân khúc thấp hơn trên đường đua với loa Echo của Amazon và Nest của Google.

Tạm kết

Vậy bạn nghĩ sao về thông tin này? Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi
game-boom-online
Cách tải và chơi Boom M VTC trên PC, máy tính đơn giản
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?