Apple ngừng sản xuất iPod Touch

Apple ngừng sản xuất iPod Touch thế hệ cuối cùng sau 20 năm ra mắt

XEM NHANH

iPod Touch là phụ kiện từng được Apple giới thiệu từ nhiều năm trước. Tuy nhiên hiện tại phụ kiện này đã trở nên lỗi thời. Apple đã thông báo chính thức ngừng sản xuất iPod Touch thế hệ cuối cùng. 

Apple ngừng sản xuất iPod Touch thế hệ cuối cùng

Apple hôm nay thông báo họ đã chính thức ngừng sản xuất iPod Touch. Đây là một phụ kiện đã lỗi thời và được thay thế bằng một số thiết bị khác như iPhone, iPad. Apple cho biết họ loại bỏ iPod Touch vì các tính năng của nó đã có sẵn trên các dòng sản phẩm khác của Apple.

Apple ngừng sản xuất iPod Touch

iPod Touch là thiết bị cuối cùng của dòng iPod và nó đã không được cập nhật kể từ tháng 5 năm 2019. Giám đốc tiếp thị của Apple, Greg Joswiak, cho biết “iPod sẽ sống mãi trong các sản phẩm khác của Apple.” Công ty đã tích hợp trải nghiệm âm nhạc trên tất cả các sản phẩm của mình, từ iPhone đến Apple Watch đến HomePod mini, Mac, iPad và Apple TV.

Apple ngừng sản xuất iPod Touch

Apple đã giới thiệu chiếc iPod đầu tiên cách đây 21 năm vào tháng 10 năm 2001. Vào thời điểm đó, nó là một thiết bị nghe nhạc mang tính cách mạng giúp người dùng mang theo hàng nghìn bài hát yêu thích trong túi áo của mình. Apple đã giới thiệu nhiều phiên bản của iPod nhưng tất cả đều bị loại bỏ và ngừng sản xuất. ‌IPod touch‌ sẽ vẫn có sẵn để mua thông qua trang web của Apple hoặc các cửa hàng bán lẻ, đại lý của Apple cho đến khi hết hàng.

Trên đây là thông tin Apple ngừng sản xuất iPod Touch. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay