Apple ngừng bán phụ kiện đối thủ

Apple ngừng bán phụ kiện âm thanh bên thứ 3, AirPods Studio sắp được “vén màn”?

XEM NHANH

Apple vừa có công bố chính thức cho sự kiện vào ngày 13 tháng 10. Mới đây, Apple bắt đầu ngừng bán phụ kiện âm thanh của bên thứ 3. Điều đó khiến nhiều người dùng đặt câu hỏi liệu AirPods Studio có ra mắt trong sự kiện này hay không?

Apple ngừng bán phụ kiện âm thanh của đối thủ

Apple hiện đã sở hữu dòng tai nghe và phụ kiện Beats của riêng mình. Công ty đã từng cung cấp tai nghe của bên thứ ba trong các cửa hàng của mình một thời gian dài. Tuy nhiên, một tiết lộ mới của Bloomberg cho biết công ty không còn bán tai nghe phụ kiện âm thanh của đối thủ. Có vẻ như Apple đã sẵn sàng tung ra tai nghe AirPods Studio.

Apple ngừng bán phụ kiện đối thủ

Các sản phẩm phụ kiện Bose, Sonos và Logitech không còn được bán trong các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến của Apple. Những sản phẩm này hiện đã bị xóa khỏi trang web của Apple. Bloomberg cho biết Apple cũng yêu cầu nhân viên bỏ tai nghe và các phụ kiện âm thanh khác của các thương hiệu khác. Đây là một phần trong chiến lược của Apple nhằm thúc đẩy dòng sản phẩm âm thanh của riêng mình.

Các sản phẩm nào sẽ xuất hiện tại sự kiện 13/10?

Các dòng sản phẩm âm thanh dự kiến sẽ ra mắt HomePod, AirPods Studio. Tất cả tai nghe và loa từ Bose, Logitech và Sonos đã không còn xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Apple từ cuối tháng trước. Cổ phiếu của Sonos đã giảm tới 7% sau tin tức. Năm 2014, công ty đã ngừng bán các sản phẩm của Fitbit sau khi công bố Apple Watch.

Apple ngừng bán phụ kiện đối thủ

Theo tin đồn, Apple sẽ trình làng tai nghe over-ear của riêng mình là “AirPods Studio” trong năm nay. 9to5Mac đã tìm hiểu một số chi tiết độc quyền về tai nghe mới của Apple. Theo đó, nó sẽ có thêm nhiều cảm biến và bộ chỉnh âm cao cấp. Video rò rỉ cho thấy AirPods Studio mới có chụp tai hình bầu dục và kết nối bằng khung kim loại. Hãy cùng chờ đợi sự kiện ngày 13/10 nhé.

Trên đây là thông tin Apple ngừng bán phụ kiện đối thủ. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo