Apple-to-Ensure-iPhone-Owners-Cannot-Acquire-iOS-17-Developer-Beta-for-Free-1200×788-1

Apple ngăn người dùng iPhone cập nhật iOS 17 beta miễn phí

XEM NHANH

Các bản cập nhật hệ điều hành của Apple luôn là đề tài thảo luận của nhiều người dùng iPhone. Có không ít người tò mò muốn xem trước bản thử nghiệm hệ điều hành mới trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, kể từ iOS 16.4 beta, Apple đã tiến hành ngăn tình trạng tải xuống vô tội vạ của người dùng.

Người dùng sẽ phải trả 99 USD để trải nghiệm sớm iOS 17 beta nếu không muốn chờ bản Public Beta được phát hành sau đó khoảng vài tuần.

iOS-16-4-Beta-Updates-Menu-1536×864

Cụ thể, trên phiên bản iOS mới, Apple đã bổ sung thêm mục “Cập nhật Beta” trong ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Mục này sẽ cho phép những người dùng tham gia “Chương trình dành cho nhà phát triển của Apple” tải trực tiếp các phiên bản beta mà không cần phải cài đặt cấu hình từ trang web như trước nữa.

Được biết, mục “Cập nhật Beta” sẽ chỉ xuất hiện nếu iPhone của người dùng đăng nhập cùng một ID Apple đã được đăng ký “Chương trình dành cho nhà phát triển của Apple”.

iOS 17 dự kiến phát hành vào tháng 7 tới. Nếu bạn không muốn mất 99 USD thì hãy chờ đợi phiên bản chính thức được công bố.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8