photo-1-15942624498291098173863

Apple Music gặp lỗi hao pin trên iOS 13.5.1: Ứng dụng “ngốn” pin iPhone lại đến từ chính Apple

XEM NHANH

Nhiều người dùng khi cập nhật lên iOS 13.5.1 đã bị hao pin nghiêm trọng, và đáng nói là thủ phạm của hiện tượng này là ứng dụng Apple Music.

Apple đã cập nhật iOS 13.5.1 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch được một thời gian. Đây là bản cập nhật vá nhiều lỗi bảo mật quan trọng mà nhiều trang công nghệ đã khuyến khích người dùng nên nâng cấp. Tuy nhiên, vấn đề pin lại gây ra không ít phiền toái cho người dùng, và tới giờ Apple có vẻ lại mắc sai lầm.

Apple Music hao pin trên iOS 13.5.1

Có một só lượng người dùng iOS 13.5.1 đang phản ánh lại rằng Apple Music ngốn rất nhiều pin điện thoại của họ. Đặc biệt là hiện tượng này được ghi nhận khi ứng dụng chạy ngầm.

Người dùng Mojo06 cho biết:

Tôi mới mua chiếc iPhone 11 vài ngày trước và thấy rằng dung lượng pin bị tụt rất nhanh. Tôi thậm chí còn chưa dùng Apple Music một lần nào, nhưng nó đã chạy trong nền hơn 18 giờ và sử dụng 95% pin của tôi. Chiếc iPhone 11 của tôi cũng liên tục bị nóng.

Người dùng Brianwpi lại nói rằng

iPhone của tôi đang nóng lên, bị khởi động lại nhiều lần. iPhone X chạy iOS 13.5.1, tình trạng pin 91%. Tôi phải sạc nhiều lần trong ngày để sử dụng. Ai đó có cách nào khắc phục không?

iOS 13.5.1 gặp lỗi hao pin nghiêm trọng, thủ phạm là một ứng dụng của Apple - Ảnh 2.

Nhiều người dùng đã phải buộc dừng ứng dụng, gỡ cài đặt hoặc khởi động lại máy, thậm chí là cài đặt lại máy. Tuy nhiên với những người đăng kí sử dụng Apple Music, những cách trên không có tác dụng nhiều lắm. Apple vẫn chưa lên tiếng về hiện tượng này.

Bạn có thể kiểm tra thời lượng sử dụng của mình trong phần Cài đặt > Pin, đồng thời biết được ứng dụng nào đang “bành trướng”.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết