apple (1)

Apple mở bán khăn lau làm sạch mọi loại màn hình với giá hơn 400.000 đồng: Cứ có logo quả táo cắn dở là đắt!

XEM NHANH

Có một sự thật mà ai cũng phải công nhận rằng, sản phẩm của Apple và ngay cả các phụ kiện đi kèm dù là nhỏ nhất vẫn luôn có giá vô cùng đắt đỏ.

Apple bán khăn lau màn hình với giá 400.000 đồng

Bên lề sự kiện Unleashed diễn ra vào rạng sáng ngày 19/10, ít ai biết rằng, Apple còn âm thầm cho lên kệ một sản phẩm chưa từng có trước đây. Đó chính là khăn lau màn hình dành riêng cho các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của hãng.

Theo Apple giới thiệu, nó được làm từ vải xơ vi mảng, rất an toàn đối với người dùng, đặc biệt là những ai có MacBook. Bởi lớp phủ trên màn hình Pro Display XDR và iMac 27 inch rất có thể bị hư hại nếu không lau chùi đúng cách, và chiếc khăn lau của Apple sẽ giải quyết được nỗi lo này.

apple-polishing-cloth

“Khăn lau được làm từ chất liệu mềm, mượt. Sản phẩm này có thể lau màn hình của tất cả các sản phẩm của Apple bao gồm kính phủ nano một cách an toàn và hiệu quả” – đó là lời Apple cam kết.

Hiện tại, chiếc khăn lau này đang được hãng bán trên Apple Store với mức giá 19 USD (khoảng 432.000 đồng). Nếu bạn có ý định mua MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới thì hay tham khảo sản phẩm này để lau màn hình máy nhé!

Tạm kết 

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3