Apple Maps cập nhật

Apple Maps vừa cập nhật những tính năng 3D tuyệt đẹp, bạn đã xem chưa?

XEM NHANH

Trái với sự thất bại khi ra mắt, giờ đây Apple Maps cập nhật liên tục để thách thức Google Maps. Với iOS 15, theo Apple, Maps thậm chí còn tốt hơn bao giờ hết…

Apple Maps cập nhật bản đồ 3D ở nhiều thành phố

Tại các thành phố lớn như Los Angeles, New York, San Francisco và London, Apple Maps cập nhật thêm một cách mới để chỉ đường. Bản đồ 3D trực quan tuyệt đẹp trên ứng dụng sẽ cung cấp những chi tiết thú vị quanh các thành phố này.

Chế độ ban đêm trên Apple Maps
Chế độ ban đêm trên Apple Maps

Với bản đồ 3D, Apple thêm các chi tiết về độ cao tòa nhà, tên đường và nhiều địa danh nổi tiếng khác. Bạn có thể nhìn thấy Sân vận động Dodger ở L.A., Tượng Nữ thần Tự do hay Royal Albert Hall ở London với hình ảnh 3D. Apple Maps còn có cả chế độ ban đêm với mô phỏng ánh trăng rất thích mắt.

Hiện mới chỉ có Los Angeles, New York, Vịnh San Francisco, London, Philadelphia, San Diego và Washington, D.C. nhận được cập nhật này trong năm nay. Montreal, Toronto và Vancouver sẽ có bản đồ 3D vào năm tới. Apple Maps mới có thiết kế rất chi tiết. Bạn thậm chí nhìn thấy cả làn đường rẽ, dải phân cách hay vạch sang đường.

Apple Maps cập nhật tính năng nhắc hành khách xuống xe

Những người sử dụng phương tiện công cộng sẽ không còn bị bỏ lỡ điểm dừng. Apple Maps cập nhật về lộ trình của hành khách. Sau đó, ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng biết thời điểm xuống xe.

Ứng dụng này nắm được hết lịch trình chuyển tuyến, thời gian khởi hành và đến nơi. Apple Maps cũng cập nhật vị trí thực của phương tiện. Thông tin về thời gian ngừng hoạt động của các hoạt động vận tải công cộng cũng được cập nhật.

Với hình ảnh 3D, người dùng dể tưởng tượng được thực tế hơn
Với hình ảnh 3D, người dùng dể tưởng tượng được thực tế hơn

Apple Maps trên iOS 15 cũng sẽ chỉ đường cho người đi bộ. App sẽ dựa trên hình ảnh AR khi người dùng quét các tòa nhà trên đường với camera. Bạn hoàn toàn biết cần rẽ ở đâu với hình ảnh AR được xây dựng cực kỳ dễ hiểu.

Cuối cùng, Apple Maps cũng bổ sung thêm hình ảnh một quả địa cầu 3D trong ứng dụng. Người dùng có thể nhìn các dãy núi, sa mạc, rừng nhiệt đới, đại dương cực sống động. Giờ đây, ngay cả những vị trí xa xôi nhất trên hành tinh cũng có thể được khám phá ngay từ iPhone.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Tin vui – iPhone bản Nhật/Hàn đã có thể tắt được âm thanh chụp ảnh nhờ vào iOS15

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ