macbook

Apple lý giải về thiết kế notch trên MacBook Pro mới là một sự thay đổi thông minh cho người dùng

XEM NHANH

Năm nay, Apple đã đổi mới thiết kế dòng MacBook Pro mới của mình sang notch y hệt như trên iPhone. Nhiều người tò mò liệu sự thay đổi này sẽ đem lại điều gì khác và Táo khuyết đã có câu trả lời cho điều này.

Apple lý giải về notch trên MacBook Pro mới 

Theo trang MacRumos, một quan chức của Apple đã nói trong cuộc phỏng vấn truyền thông gần đây, lý giải phần tai thỏ trên MacBook Pro mới được thiết kế hoàn toàn có ý nghĩa. Nó được hãng cho là “cách thông minh” để người dùng có nhiều không gian hơn cho nội dung trên màn hình. Họ có thêm chỗ cho nội dung của họ bằng cách di chuyển thanh menu macOS. Mặt khác notch còn cho phép Apple làm cho viền mỏng hơn và cung cấp nhiều màn hình hơn cho khách hàng.

the-app-that-hides-the-screen-notch-on-the-new-macbook-pros-is-out-IqUGHRLm

Thực tế, so với những thế hệ tiền nhiệm, thiết kế của MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới có viền nhỏ hơn đáng kể. Cụ thể, theo Apple công bố, các viền ở hai bên trái và phải của màn hình mỏng hơn 24%, chỉ có kích thước 3,5 mm. Ở phía trên, nhờ có notch, viền bezel mỏng hơn 60%, cũng có kích thước 3,5 mm.

Bên cạnh tai thỏ, năm nay MacBook Pro mới cũng có nhiều thay đổi. Các máy tính xách tay mới có khung được thiết kế lại hoàn toàn, bổ sung các cổng như HDMI và khe cắm thẻ SD, MagSafe. Màn hình LED mini với ProMotion và chip M1 Pro hoặc ‌M1‌ Max – những chip silicon đầu tiên của Apple.

new-14-inch-macnook-pro-side

Tạm kết 

Hiện tại, cả 2 mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch đang được Apple chuẩn bị trả hàng và gửi đến tay khách trong vài ngày tới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 SAI LẦM dễ mắc phải khi chọn mua sạc iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển