1

Apple lên lịch Sự kiện đặc biệt để khởi động WWDC 23

XEM NHANH

Hội nghị WWDC 23 của Apple đã được công bố lịch trình chính thức, bao gồm một sự kiện đặc biệt kéo dài một ngày cùng với các bài phát biểu quan trọng thông thường và diễn đàn State of the Union. Những thông tin này đã khơi lại sự tò mò về việc Apple hứa hẹn sẽ tiết lộ headset thực tế ảo thế hệ đầu tiên của họ trong sự kiện này.

Apple lên lịch khởi động WWDC 23

Theo như thông báo, những thành viên được tham dự sự kiện WWDC 23 của Apple sẽ dành cả ngày tại Công viên biểu tượng của hãng trong năm nay. Sự kiện đặc biệt này được bổ sung dành cho các nhà phát triển và sinh viên, được đánh giá là một bước khởi đầu tuyệt vời cho tuần lễ đáng kinh ngạc với các phiên hội thảo, phòng thí nghiệm và hoạt động trực tuyến.

headset thực tế ảo

Việc Apple tiết lộ rằng họ sẽ giới thiệu headset thực tế ảo thế hệ đầu tiên, kết hợp với xrOS mới đầy hứa hẹn. Dự kiến điều này sẽ được diễn ra vào ngày mở màn của hội nghị để tạo thêm động lực cho những tin đồn trước đó. Bên cạnh đó, sự kiện này của Apple đã bao gồm hai chuyến tham quan cả ngày, kèm theo các bài thuyết trình Keynote và State of the Union truyền thống. Điều này chắc chắn sẽ đẩy mạnh sự quan tâm và kỳ vọng đối với những sản phẩm và công nghệ mới trong tương lai của hãng.

Sự kiện đặc biệt sẽ mở màn vào ngày 5 tháng 6

Apple lên lịch Sự kiện đặc biệt để khởi động WWDC 23

WWDC 23 sẽ là nơi cung cấp cơ hội cho các người tham dự gặp gỡ nhóm phát triển, tham quan các ứng dụng giành giải thưởng trong Lễ trao Giải thiết kế của Apple và tham gia vào các hoạt động đặc biệt trong quá trình diễn ra sự kiện. Ngày mở màn (ngày 5 tháng 6 năm 2023) là ngày chính của hội nghị và dự kiến diễn ra cho đến ngày 9 tháng 6 năm nay. Theo đó, những hoạt động này sẽ tạo ra một bầu không khí sôi nổi và thú vị cho tất cả những ai được tham gia WWDC 23.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.