apple-lan-dau-tien-san-xuat-ipad-tai-an-do-2

Apple lần đầu tiên sản xuất iPad tại Ấn Độ

XEM NHANH

Khi Apple tiếp tục đa dạng hóa không chỉ chuỗi cung ứng mà còn cả sản xuất, công ty có thể đang để mắt đến Ấn Độ như một nơi để sản xuất iPad.

Sản xuất iPad sẽ được tiến hành tại Ấn Độ

Theo một báo cáo hôm thứ Hai, Apple đang thảo luận với các quan chức ở Ấn Độ về việc tăng sản lượng. Thỏa thuận về iPad vẫn chưa đạt được nhưng quốc gia này đã đáp ứng một số nhu cầu sản xuất của Apple. Chưa có kế hoạch cụ thể nào được đưa ra vì vẫn còn những rào cản phía trước.

apple-lan-dau-tien-san-xuat-ipad-tai-an-do-1

Ấn Độ đã sản xuất iPhone cho Apple từ năm 2017 và gần đây đã bắt đầu sản xuất iPhone 14 và iPhone 14 Plus vào tháng 9. Các nhà sản xuất trong nước cũng có thể sản xuất tai nghe nhét tai AirPods và Beats. Tuy nhiên, việc thiếu nhân lực có chuyên môn cao ở Ấn Độ có thể làm chậm kế hoạch chế tạo các thiết bị phức tạp như iPad.

Apple chuyển sản xuất ra ngoài Trung Quốc

Trong một báo cáo hôm thứ Bảy, Wall Street Journal đưa tin Apple đang tích cực tìm cách chuyển sản xuất ra khỏi Trung Quốc, mà Ấn Độ, Việt Nam là mục tiêu chính. Vì ảnh hưởng bởi các biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt và bạo loạn do COVID-19, có thể mất tới 8 năm để chuyển ít nhất 10% sản lượng ra khỏi đất nước.

New Apple products go on sale at flagship Apple Store in New York

Apple có mục tiêu dài hạn là tăng 35% số iPhone được sản xuất tại Ấn Độ và tăng cường sản xuất iPhone ở các quốc gia khác ngoài trong 5 năm tiếp theo, gồm Việt Nam, Malaysia và Mỹ, tăng so với mức hiện tại. Việt Nam cũng dự kiến ​​sẽ tiếp tục sản xuất nhiều sản phẩm khác bao gồm AirPods, Apple Watch và MacBook.

Trên đây là thông tin về sản xuất iPad. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị