thong-tin-iPhone-SE-3

Apple làm rõ thời lượng pin ấn tượng của iPhone SE 3, đã có sự cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm

XEM NHANH

Thông tin về thời lượng pin của iPhone SE 3 gần đây đã được Apple làm sáng tỏ trên trang web của hãng, cho thấy sự cải tiến đáng kể với thế hệ iPhone SE 2020.

Thời lượng pin của iPhone SE 3

Apple đã cung cấp thông tin chi tiết về những cải tiến cho viên pin mà họ đã thực hiện với iPhone SE mới, còn được gọi là iPhone SE 3 (2022). Apple đã chuyển A13 Bionic trong mô hình thế hệ thứ hai sang chip A15 Bionic, cùng một SoC được tìm thấy trong dòng iPhone 13. Công ty cũng đã thực hiện một số thay đổi khác với iPhone SE mới nhất của mình, mặc dù hỗ trợ MagSafe vẫn chưa khả dụng cho dòng điện thoại này.

Gần đây, Apple đã cung cấp ước tính thời lượng pin khi phát lại video, phát trực tuyến nội dung và phát lại âm thanh của thiết bị iPhone SE 3. Việc trang bị A15 Bionic cho iPhone SE được kỳ vọng sẽ mang lại thời lượng pin tốt hơn so với những gì thế hệ máy tiền nhiệm cung cấp. Theo Apple, iPhone SE 3 có thể kéo dài đến 15 giờ trong thử nghiệm liên tục chạy video và 10 giờ khi phát nội dung trực tuyến. Dựa trên ước tính của Apple, iPhone SE 3 sẽ cung cấp thời lượng pin dài hơn 2 giờ so với iPhone SE 2020 và thời gian chạy vượt trội lên đến 10 giờ khi nghe podcast hoặc âm nhạc.

apple-lam-ro-thoi-luong-pin-an-tuong-cua-iphone-se-3

Apple kỳ vọng iPhone SE 3 sẽ sánh ngang với iPhone 12 mini về thời lượng pin. Tuy nhiên hãng chưa nêu rõ về dung lượng pin chính xác của thiết bị. Dự kiến Apple sẽ bắt đầu xuất xưởng mẫu điện thoại mới vào ngày 18 tháng 3 trên toàn cầu.

apple-lam-ro-thoi-luong-pin-an-tuong-cua-iphone-se-3-1

Tạm kết 

iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) có 3 phiên bản màu sắc lần lượt là: Midnight, Starlight và Product Red. Sản phẩm đi kèm với màn hình 4.7 inch, độ sáng 625 nit và đi kèm với nút Touch ID. Ngoài ra, điện thoại sẽ chạy hệ điều hành iOS 15 khi mới xuất xưởng và chứa các phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB, 128 GB hoặc 256 GB.

Trên đây là tin tức về thời lượng pin của điện thoại iPhone SE 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất