apple-khong-nang-cap-camera-iphone-1

Apple sẽ không có bất kỳ nâng cấp lớn nào về camera iPhone cho đến iPhone 15

XEM NHANH

Ming-Chi Kuo là một nhà phân tích của TF International với khả năng dự báo chính xác về các đợt phát hành sản phẩm mới của Apple và các thay đổi đối với các thiết bị hiện có. Ông cho biết rằng Apple không có kế hoạch thực hiện bất kỳ nâng cấp lớn nào cho camera của iPhone cho đến năm 2023, thời điểm dự kiến ra mắt iPhone 15.

Camera của iPhone 2021 và 2022 sẽ không có sự nâng cấp đáng kể nào từ Apple

Mặc dù Kuo đã dự đoán rằng Apple sẽ không có bất kỳ cải tiến lớn nào liên quan đến phần cứng máy ảnh. Thế nhưng iPhone 2021 và iPhone 2022 vẫn sẽ được nâng cấp về tính năng so với thế hệ trước.

apple-khong-nang-cap-camera-iphone-3

Năm ngoái, Apple đã đưa ống kính 7P vào camera góc rộng trên các mẫu iPhone 12. Đây là một nâng cấp từ ống kính 6P của iPhone 11. Nhờ đó, chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng được cải thiện đáng kể. Trên thực tế, với ống kính 7P, camera góc rộng trên iPhone 12 đã cải thiện 27% khả năng thu sáng. Những chiếc iPhone năm 2021 sẽ bổ sung ống kính 7P vào camera tele. Và rất có thể 7P sẽ được trang bị trên cả ba camera phía sau của các mẫu “Pro”.

Các công ty đang chạy đua để trở thành nhà cung cấp camera chính cho Apple

Kuo nhận thấy Largan và Genius Electronics đang cạnh tranh với nhau để giành thị phần trong hoạt động cung cấp camera cho Apple. Cả hai công ty sẽ sử dụng chiến lược về giá để thuyết phục Apple.

apple-khong-nang-cap-camera-iphone-2

Một nhà cung cấp mới sẽ tham gia cạnh tranh vào năm tới là Sunny Optical. Hãng sẽ cung cấp ống kính 5P cho các mẫu iPad 2021 và ống kính 7P cho các mẫu iPhone 2021. Sunny có thể sẽ có 10% thị phần cho iPad và 15% – 20% cho iPhone. Kuo cho biết thêm vào năm sau Sunny có thể tăng sản lượng lên 50%. Điều đó sẽ gây áp lực khá lớn đối với các nhà cung cấp hiện tại là Largan và Genius.

Đây có thể là một tin buồn đối với các iFan. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị