Apple không cho phép “kẻ xấu” được sử dụng iPhone trong phim

XEM NHANH

Tiết lộ từ một đạo diễn nổi tiếng cho hay có 1 quy tắc mà Apple đề ra với phim của họ tưởng chừng rất vô lí nhưng lại là chuyện có thật, đó là: Apple không cho phép “kẻ xấu” được sử dụng iPhone trong phim.

Apple yêu cầu nhân vật phản diện không được sử dụng iPhone trong phim

Apple luôn muốn những thiết bị công nghệ của mình được “lên sóng” qua những bộ phim bom tấn, đó là một trong những cách truyền thông cực hiệu quả cho sản phẩm.

sử dụng iPhone trong phim

Không như cách của Samsung, Apple lại có những quy định khá nghiêm ngặt nếu sản phẩm của mình được lên sóng. Nếu muốn sử dụng đồ của mình, các nhà làm phim phải tuân theo một vài yêu cầu nhất định.

Một tiết lộ bất ngờ của 1 vị đạo diễn nổi tiếng cho hay: nhân vật đóng vai phản diện trong phim không được cầm iPhone khi lên hình. Chi tiết này có thể nhận thấy nếu như khán gỉa xem các bộ phim trinh thám do đạo diễn Rian Johnson làm đạo diễn.

Cách sử dụng iPhone kiểu này nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng sự hấp dẫn của các bộ phim trinh thám sẽ bị kém đi khi mà nhân vật chính diện sử dụng iPhone còn nhân vật phản diện thì không.

Tạm kết

Tiết lộ này làm chúng ta liên tưởng khá nhiều đến bộ truyên tranh Conan, khi mà nhân vật phản diện luôn xuất hiện trong bộ dạng đen xì cùng đôi mắt vô cùng sắc sảo. Điều này cũng đã trở thành trend với những bức ảnh chế vui vẻ trên mạng. Và như thường lệ Apple cũng không có công bố chính thức về thông tin này.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu
Cách chỉnh thời gian, ngày, giờ trên máy tính Windows 10 khi bị sai