ios 14

Apple không bắt cập nhật lên iOS 15 nếu bạn cảm thấy thoải mái với iOS 14

XEM NHANH

Mọi iPhone từ iOS 14 đều có thể “lên đời” iOS 15 mới ra mắt của Apple. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn bị bắt buộc nữa nếu người dùng vẫn muốn duy trì hệ điều hành cũ.

iPhone không bắt buộc phải nâng cấp iOS 15

Nguồn tin từ appleinsider cho biết, Apple đã thay đổi cách cập nhật phần mềm iOS. Theo đó, kể từ iOS 15 trở đi, Apple sẽ không bắt buộc người dùng phải cập nhật lên phiên bản mới nhất nữa.

Như vậy, những ai đang dùng iOS 14 hoàn toàn có thể giữ nguyên hệ điều hành nếu không muốn update. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi mỗi khi ra mắt iOS mới, không ít người dùng từng phàn nàn rằng nó bị lỗi, hoặc bị nóng máy, hao pin…

ios-15-hero

“iOS sẽ cung cấp lựa chọn một trong hai bản cập nhật phần mềm trong ứng dụng Settings. Bạn có thể chọn cập nhật phiên bản iOS 15 mới nhất ngay sau khi nó được ra mắt, để có các tính năng mới. Hoặc bạn có thể chọn tiếp tục sử dụng iOS 14 và chỉ tải về bản cập nhật bảo mật quan trọng, cho đến khi bạn sẵn sàng để cập nhật iOS mới hơn”, nguyên văn lời Apple cho biết.

Trên đây là một số thông tin về hệ điều hành mới của Apple. Nếu bạn còn lo ngại về việc chưa ổn định và có thể còn xảy ra lỗi vẫn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng phiên bản iOS 14 mà không cần phải cập nhật lên iOS 15.

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng