apple-khoa-sign-ios-13-7

Apple đã chính thức khóa sign iOS 13.7 sau khi phát hành iOS 14 chưa lâu

XEM NHANH

Dường như đã trở thành một luật bất thành văn, mới đây Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 13.7, tức là người dùng một khi đã nâng cấp lên iOS 14 thì sẽ không thể “quay xe” được nữa.

Apple chính thức khóa sign iOS 13.7

iOS 14 chính thức được phát hành vào hôm thứ 4 tuần vừa qua, tức ngày 16/9, và đúng 1 tuần sau đó, ngày hôm nay Apple đã khóa sign phiên bản iOS 13.7. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng một khi đã nâng cấp lên iOS 14 thì sẽ không thể quay về iOS 13.7 được nữa.

Đây được xem như một động thái đã quá quen thuộc từ trước đến nay của Apple, nhằm khuyến khích người dùng nên cập nhật iPhone lên hệ điều hành mới, để được trải nghiệm những tính năng mới và ưu việt nhất của iOS.

apple-khoa-sign-ios-13-7-2

Người dùng đã cập nhật lên iOS 14 giờ đây sẽ không thể quay trở về iOS 13.7 được nữa

Theo như báo cáo mới nhất, tính đến đầu tuần này, tức ngày 21/9, iOS 14 và iPadOS 14 đã được cài đặt trên 26% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Thế nhưng cũng rất nhanh sau đó, phiên bản iOS mới nhất này cũng đã nhanh chóng bị jailbreak và phát hành thông qua công cụ Checkra1N. Các hacker đã lợi dụng lỗ hổng nằm trong phân vùng bootrom, và lỗ hổng này hiện tại Apple vẫn chưa thể tìm được cách khắc phục.

Ở thời điểm hiện tại, Apple đã phát hành phiên bản iOS 14.2 Beta 1 dành cho các nhà phát triển và một bộ phận người dùng tham gia trải nghiệm. Bản update iOS 14.2 Beta 1 sẽ mang tới cho người dùng tính năng nhận diện bài nhạc trong Control Center, cùng một số những tinh chỉnh khác có liên quan tới Apple Music.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị