apple-khoa-sign-ios-13-6-1

Apple “lại” chính thức khóa sign iOS 13.6.1 sau ít ngày phát hành iOS 13.7

XEM NHANH

Vậy là cứ theo như thông lệ, mới đây Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 13.6.1 sau khi phát hành bản cập nhật iOS 13.7, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể trở về iOS 13.6.1 sau khi đã cập nhật lên iOS mới.

Apple chính thức khóa sign iOS 13.6.1

Vậy là sau hơn 1 tuần kể từ ngày Apple phát hành phiên bản iOS 13.7 vào ngày 2/9 vừa qua, hãng đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 13.6.1. Và điều đó cũng có nghĩa là một khi bạn đã cập nhật lên iOS 13.7 thì bạn sẽ không thể nào quay về iOS 13.6.1 được nữa.

Theo đó phiên bản iOS 13.6.1 được phát hành nhằm khắc phục một số sự cố liên quan đến Thông báo phơi sáng và một vấn đề khác có thể gây ra tình trạng màn hình xanh.

Hành động được xem như là một động thái khá quen thuộc của Apple khi mà từ trước tới nay, hãng thường khóa sign những phiên bản iOS cũ sau một thời gian cập nhật phiên bản iOS mới. Việc làm này của Apple thực chất là nhằm thúc đẩy khách hàng hãy luôn luôn cập nhật lên phiên bản iOS mới của Apple.

apple-khoa-sign-ios-13-6-1-2

Apple chính thức khóa sign iOS 13.6.1

Nhắc qua một chút về phiên bản iOS 13.7, đây là một phiên bản cho phép người dùng bật Thông báo phơi nhiễm COVID-19 trực tiếp trong ứng dụng cài đặt. Sau khi bật lên, iPhone sẽ bắt đầu theo dõi bằng Bluetooth để ghi lại các phơi nhiễm có thể xảy ra để người dùng có thể được thông báo về khả năng phơi nhiễm COVID-19 dựa trên các nguyên tắc do cơ quan y tế công cộng địa phương đặt ra.

Kết

Vậy cuối cùng bạn có suy nghĩ như thế nào về phiên bản iOS 13.6.1 cũng như iOS 13.7? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mọi thứ cần biết về GALAXY TAB S7 – Máy tính bảng Android giá cả tốt nhất ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý